Nữ sinh đòi chết sau khi bị bạn đánh hội đồng, quay clip

Em N kể lại sự việc bị đánh hội đồng tối 22-10

Công an phường 17 (quận Gò Vấp, TP.HCM) vừa tiếp nhận trình báo của gia đình nữ sinh ĐTBN (16 tuổi), học sinh lớp 11 Trường THPT Phạm Ngũ Lão (phường 7, quận Gò Vấp), về việc con gái bị đánh hội đồng, phải nhập viện điều trị.

Trước đó, clip dài 53 giây được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy một nữ sinh bị nhóm bạn xông vào đánh hội đồng. Hình ảnh thể hiện ít nhất hai người là nữ trực tiếp dùng nón bảo hiểm đập nhiều lần vào vùng mặt, đầu và người em N.

Gia đình cho biết sau sự việc, tâm lý của em N. vẫn còn bất ổn, chưa thể đi học lại. Ảnh: NT

Dù em N. không chống cự nhưng hai người này tiếp tục đạp lên khắp cơ thể nạn nhân và túm tóc kéo lê trên đường, lột áo…

Theo nữ sinh tên N. thì sự việc xảy ra vào tối 22-10. “Hôm đó em đang ở nhà thì có một bạn tới rủ đi ra quán cà phê nói chuyện. Sau đó người này chở đi cùng với một nhóm bạn cùng trường. Họ không chở tới quán cà phê mà chở tới chỗ vắng rồi hành hung” - em N. cho biết.

Mặc dù bị đánh gây thương tích khắp người nhưng em N. không nói với gia đình mà nói dối là bị té xe và ở nhà, không đi học. Gia đình đã đưa em đi thăm khám tại bệnh viện. Ngoài các chấn thương ở vùng phần mềm thì mắt trái của N. còn bị xuất huyết kết mạc, dập nhãn cầu gây giảm thị giác…

Theo chị Trần Thị Phương Thúy (mẹ của N.), đến sáng 25-10, chị phát hiện đoạn clip trên mạng thì tá hỏa gặng hỏi mới biết con gái bị các bạn đánh hội đồng.

“Tôi gặng hỏi thì cháu mới nói. Tâm lý của cháu bị ảnh hưởng nặng nề, liên tục ôm đầu gào thét khi nói chuyện. Nhiều lần cháu còn định tự tử… Do những bạn đánh cháu đe dọa là không được nói với ai, nếu nói thì còn bị đánh tiếp” -chị Thúy bức xúc.

Theo gia đình, địa điểm em N. bị đánh hội đồng là con hẻm trên đường Nguyễn Oanh (phường 17, quận Gò Vấp). “Nguyên nhân ban đầu tôi được biết là cháu bị bạn đánh do mâu thuẫn gì đó trên mạng xã hội. Những người tấn công cháu là các bạn gái học cùng trường nhưng khác lớp. Tôi trước nay có nghe về bạo lực học đường và những dư chấn nghiêm trọng về tâm lý cho các cháu nhưng không ngờ có lúc con gái mình lại là nạn nhân” - chị Thúy thông tin thêm.

Gia đình sau đó đã đến Công an phường 17 (quận Gò Vấp) để trình báo và thông tin đến Ban giám hiệu Trường THPT Phạm Ngũ Lão để có phương án xử lý tiếp theo.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm