Xe biển xanh chở học viên cai nghiện bị lật tại Đà Nẵng

Khoảng 12 giờ 40 trưa 10-7, khi đang trên đường chở học viên trở về từ Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng thì chiếc xe biển xanh 43A-004.60 của Trung tâm giáo dục 05-06 đã lật tại khu vực đường La Sơn-Tuý Loan. Được biết trên xe gồm có bốn người và đều bị chấn thương. 

Chiếc xe chở học viên cai nghiện đi chữa bệnh bị lật và hư hỏng. Ảnh: HA.

Thông tin chi tiết, ông Phạm Tấn Dũng-Giám đốc Trung tâm 05-06 cho biết sáng nay có một học viên cai nghiện tại trung tâm bị bệnh nên xe của trung tâm chở học viên này tới bệnh viện chữa trị. Trên xe có các cán bộ, bảo vệ, bác sĩ đi cùng. 

"Khi xe chạy trên đường về thì tránh chiếc xe tải nên xảy ra tai nạn. Xe bị lật vài vòng", ông Dũng nói. 

Được biết, hiện chiếc xe này đã được công an huyện Hoà Vang kéo về trụ sở để xử lý. Lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Theo quan sát của chúng tôi, chiếc 43A-004.60 bị lật ngay trên đường sát cạnh vách núi và hư hỏng khá nặng. 

Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề 05-06 TP Đà Nẵng có chức năng tổ chức tiếp nhận, phân loại, cắt cơn, chữa bệnh, giáo dục, dạy nghề, tổ chức lao động sản xuất cho người nghiện ma túy, người sau cai nghiện ma túy có nguy cơ tái nghiện cao, người bán dâm và tổ chức điều trị cho người nhiễm HIV chuyển qua giai đoạn AIDS. Trung tâm này thuộc Sở LĐTB&XH quản lý và hiện đang chữa trị cho hàng trăm học viên cai nghiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm