Thời điểm tháo dỡ loạt biệt thự Ocean View Nha Trang xây sai phép

Mới đây, UBND TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đã có văn bản giao cho UBND phường Vĩnh Trường tổ chức đấu thầu, lựa chọn nhà thầu thực hiện tháo dỡ phần vi phạm của 15 căn biệt thự trong khu Ocean View Nha Trang.

Phường Vĩnh Trường cũng xác nhận đã lựa chọn được nhà thầu thực hiện việc tháo dỡ này. Dự kiến ngày 29-11 sẽ xúc tiến các công việc cần thiết, sau đó huy động trang thiết bị để tiến hành tháo dỡ công trình vi phạm theo đúng quy định. Việc tháo dỡ sẽ hoàn tất vào khoảng giữa tháng 12.

Được biết chủ nhân các công trình trên đã nhiều lần được địa phương gửi giấy mời đến làm việc, liên lạc qua điện thoại nhưng không được. Do đó, địa phương quyết định sẽ cưỡng chế tháo dỡ các công trình vi phạm.

Dự án khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang nằm trên địa bàn phường Vĩnh Trường. Theo quy hoạch chi tiết 1/500, dự án này có 69 lô biệt thự, mật độ xây dựng 40%-60%, được xây 1-3 tầng.

Tuy nhiên, nhiều căn trong số này đã được chủ đầu tư cho xây đến 4-8 tầng. Việc vi phạm được phát hiện từ năm 2017 nhưng đến nay vẫn chưa giải quyết dứt điểm. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm