Toà tháp 300 tỉ đồng đầu tiên tại Tây Bắc Đà Nẵng

DITP TOWER tọa lạc ngay ngã tư mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành và Nguyễn Lương Bằng (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) – tuyến đường huyết mạch kết nối giao thông quan trọng đi vào trung tâm TP.

Đặc biệt, DITP TOWER nằm ngay tại vị trí đắc địa gồm các dự án trọng điểm vùng Tây Bắc đã và đang được triển khai, như: Khu công nghệ thông tin tập trung Đà Nẵng (Danang IT Park), khu công nghệ cao Đà Nẵng, nhà máy sản xuất linh kiện hàng không vũ trụ Sunshine của Hoa Kỳ, dự án mở rộng Khu du lịch Xuân Thiều của Tập đoàn Khách sạn Mikazuki (Nhật Bản), các điểm dân cư nông thôn, các trọng điểm du lịch vùng đồi núi cũng đã tạo cho DITP TOWER ưu thế vị trí rất lớn.

DITP TOWER được Tập đoàn Trung Nam đầu tư gần 300 tỉ đồng rất hiện đại. Ảnh: T.H

Tòa nhà cao 18 tầng, được xây dựng với tổng diện tích 18,857 m2; diện tích khai thác, cho thuê 10,850 m2; diện tích 1 sàn văn phòng là 550 m2 . Tổng vốn đầu tư gần 300 tỉ đồng. Thiết kế của DITP TOWER hướng đến sự hiện đại, mạnh mẽ, tích hợp các chức năng đạt tiêu chuẩn hạng A dành cho phân khúc văn phòng cho thuê.

Ông Huỳnh Hải Sơn – Tổng Giám đốc Trungnam Land, cho biết: “Việc khánh thành tòa nhà DITP TOWER  một lần nữa khẳng định lời cam kết với khách hàng bằng việc đầu tư hàng ngàn tỉ đồng vào các dự án lớn, phục vụ đầy đủ các tiện ích cho cư dân xung quanh khu đô thị Golden Hills và sự phát triển kinh tế vùng Tây Bắc. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho các công ty đang muốn mở rộng, tìm kiếm không gian làm việc lớn, năng động, hiện đại để nâng cao hiệu suất và cải thiện môi trường làm việc”.

Cũng trong buổi Lễ khánh thành, Trungnam Land và VV Mall tổ chức ký kết hợp tác quản lý, vận hành kinh doanh, khai thác khu thương mại tại tòa nhà DITP TOWER.

Chủ đầu tư Trungnam Land sẽ bàn giao mặt bằng để VV Mall thiết kế, trang bị các gian hàng mua sắm, vui chơi, giải trí, ăn uống… từ tầng 2 đến tầng 5, tổng diện tích 5.000 m2, dự kiến khai trương vào cuối năm 2019.  

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

(PLO)- Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.