HỘI THẢO MARKETING TRỰC TUYỀN 2011

Các xu hướng quảng cáo mới

         Sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của internet kéo theo sự phát triển của rất nhiều hoạt động của doanh nghiệp trên internet, trong đó không thể không kể đến các hoạt động marketing trực tuyến với nhiều hình thức ngày càng đa dạng. Với khả năng tương tác cao với người sử dụng internet, tính linh hoạt trong triển khai cũng như sự phong phú về hình thức, marketing trực tuyến ngày càng thể hiện nhiều ưu điểm và trở thành một phần không thể thiếu trong các chuyến dịch quảng bá của doanh nghiệp.

         Với vai trò là nhà tổ chức, Admicro mong muốn sẽ cung cấp những kiến thức tổng quan nhất về thị trường quảng cáo trong năm 2011 – 2012, giới thiệu các xu hướng quảng cáo trực tuyến mới tại Việt Nam cũng như các giải pháp nhằm tăng hiệu quả quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp. Đây cũng là dịp Admicro tri ân các khách hàng và đối tác thân thiết, đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ và giao lưu giữa đại diện các nhãn hàng, các đại lý quảng cáo, truyền thông và các cơ quan báo chí.

Hội thảo “Marketing trực tuyến 2011: Các xu hướng quảng cáo mới” diễn ra vào ngày 18,19,20 tháng 07 năm 2011 tại Vinpearl Land, Nha Trang. Hội thảo có sự tham gia của gần 200 khách mời là đại diện cấp cao của các nhãn hàng hoạt động trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, tài chính – chứng khoán – ngân hàng – bảo hiểm, viễn thông, ô tô – xe máy, thời trang, giáo dục – đào tạo, y tế - chăm sóc sức khỏe… Ngoài ra còn có đại diện của các đại lý quảng cáo, truyền thông và các đơn vị báo và báo điện tử hàng đầu tại Việt Nam.

Bên cạnh các khách mời là khách hàng và các đối tác thân thiết, Admicro còn dành tặng 10 suất tài trợ trọn gói và 30 suất tham dự Hội thảo cho các khách hàng đăng ký trực tuyến.

   Tại Hội thảo, các khách mời sẽ có cơ hội:

·   Cập nhập thông tin về thị trường quảng cáo trên thế giới và tại Việt Nam

·   Tìm hiểu các hình thức và xu hướng quảng cáo trực tuyến mới (quảng cáo trên điện thoại di động, quảng cáo chuyên sâu vào nội dung, quảng cáo tự động (self-serving)…)

·   Chia sẻ kinh nghiệm từ chiến lược marketing trực tuyến của các nhãn hàng danh tiếng

·   Phân tích case study của một số chiến dịch quảng cáo thành công

·   Chia sẻ kinh nghiệm tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo

·   Tình hiểu những thức mới nhất trong giao tiếp giữa báo chí và doanh nghiệp

·   Tham gia bàn tròn tương tác, cơ hội trao đổi và chia sẻ thẳng thắn về quảng cáo trực tuyến giữa doanh nghiệp, đại lý quảng cáo, đại diện báo chí và nhà cung cấp

·   Mở rộng mạng lưới quan hệ giữa các nhân sự cấp cao của doanh nghiệp, các đại lý quảng cáo, truyền thông, các báo và báo điện tử hàng đầu Việt Nam

Chi tiết nội dung và thông tin vé mời dành cho các khách hàng đăng ký trực tuyến vui lòng xem tại: http://admicro2.vcmedia.vn/htmlads/html/hoithao/hoithao.html

Thông tin thêm về Admicro:      

Các xu hướng quảng cáo mới ảnh 1

  Admicro là đơn vị kinh doanh trực thuộc Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam (Vietnam Communications Corporation) - một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực Internet tại Việt Nam. Admicro cung cấp các dịch vụ nội dung và công nghệ sáng tạo được hàng triệu người trong và ngoài nước tin dùng như Dân trí; CafeF.vn – trang thông tin dành riêng cho nhà đầu tư và tài chính ngân hàng; Soha Musik và Soha Video (aka Baamboo mp3/video) – trang tìm kiếm video và âm nhạc hàng đầu Việt Nam; Kenh14 – trang thông tin hàng đầu dành cho giới trẻ; hay Sàn Nhạc – trang giải trí âm nhạc đầu tiên cung cấp dịch vụ karaoke và thu âm online; cùng rất nhiều sản phẩm khác, thu hút hàng triệu lượt đọc mỗi ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Tầng 11, tòa nhà CDC, 25-27 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: (04) 3974 8899                

Fax: (04) 3974 4081

Email: hoithao2011@admicro.vn

Hotline: 0947 280 282

Website: www.admicro.vn

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.