Nam bộ tiếp tục có mưa dông

Theo Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam bộ, đêm qua và sáng sớm hôm nay (ngày 16-4), khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu đã xảy ra mưa dông diện rộng.

Ngoài ra, một vài tỉnh thành khác như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Bến Tre cũng có mưa dông rải rác, có nơi mưa vừa, cục bộ có mưa to.

Cơn mưa sáng sớm ngày 16-4 gây ngập nhiều nơi ở TP.HCM. Ảnh: NT

Theo dự báo thời tiết từ trưa đến chiều ngày 16-4, mây thay đổi, ngày nắng, nắng nóng vẫn còn xảy ra ở TP.HCM, các tỉnh miền Đông Nam bộ và một vài nơi ở miền Tây như Hậu Giang, An Giang.

Chiều và chiều tối có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông cần đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất trên toàn khu vực dao động 34-36 độ C ở Miền Đông Nam bộ, miền Tây Nam bộ từ 33-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Dự báo trong 48 đến 72 giờ tới, khu vực Nam bộ mây thay đổi, ngày nắng, nắng nóng còn xảy ra ở một vài nơi. Chiều tối có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to. Riêng chiều ngày 18-4 mưa giảm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.

TP.HCM còn 166 điểm tồn đọng rác

TP.HCM còn 166 điểm tồn đọng rác

(PLO)- Một số địa bàn vẫn còn nhiều điểm tồn đọng rác thải cần được giải quyết triệt để như TP Thủ Đức, quận Bình Tân, huyện Hóc Môn, quận 12 và quận Bình Thạnh.

Thời tiết ở Nam Bộ những ngày Tết Giáp Thìn 2024

Thời tiết ở Nam Bộ những ngày Tết Giáp Thìn 2024

(PLO)- Trong những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ở Nam Bộ sáng sớm có nơi có sương mù nhẹ làm cho tầm nhìn xa có phần hạn chế; trưa, chiều giảm mây và nắng, cường độ nắng gia tăng vào giữa trưa, trời nắng nóng.

TP.HCM: Mỗi người dân quận 1 sẽ trồng một cây xanh

TP.HCM: Mỗi người dân quận 1 sẽ trồng một cây xanh

(PLO)- Ông Vũ Nguyễn Quang Vinh, Phó Chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM, cho biết quận sẽ phấn đấu bình quân mỗi người dân quận 1 trồng một cây xanh, cùng chung sức ‘Vì một Việt Nam xanh” theo chủ trương trồng một tỉ cây xanh của Chính phủ.