3 học sinh bị đánh bầm mông, cô giáo bị chấm dứt hợp đồng

Ngày 8-2, nguồn tin từ UBND xã Ngũ Đoan (huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng) cho biết Trường tiểu học Ngũ Đoan đã chấm dứt hợp đồng lao động với cô giáo Vũ Thị H, chủ nhiệm lớp 3E, sau khi xảy ra sự việc 3 học sinh lớp này bị đánh bầm mông vì không hoàn thành bài tập về nhà.

Theo báo cáo của Trường tiểu học Ngũ Đoan, ngày 25-1, Ban giám hiệu nhà trường nhận được phản ánh từ một số phụ huynh lớp 3E về việc con mình bị đánh bầm mông do không hoàn thành bài tập về nhà. 

Qua xác minh, trường xác định do một số học sinh không hoàn thành bài tập nên bị các bạn quản lý lớp đánh theo chỉ đạo của cô giáo H. Cô H đã nhận lỗi trước các phụ huynh vì không sát sao với lớp và có lời răn đe không phù hợp trong môi trường giáo dục.

3 học sinh bị đánh bầm mông do không hoàn thành bài tập về nhà

Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng ngay sau đó đã có văn bản đề nghị UBND huyện Kiến Thuỵ lưu ý xem xét cho thôi hợp đồng đối với cô H và làm rõ trách nhiệm của hiệu trưởng nhà trường với vai trò người đứng đầu nhưng chậm trễ báo cáo sự việc, chưa thẳng thắn nhận trách nhiệm.

Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy cũng yêu cầu Trường tiểu học Ngũ Đoan chấm dứt hợp đồng lao động với cô H và phê bình hiệu trưởng vì thiếu kiểm tra, giám sát, không kịp thời báo cáo Huyện ủy, UBND huyện Kiến Thuỵ về sự việc trên.

Như PLO đã thông tin, sáng 26-1, trên Facebook xuất hiện thông tin và hình ảnh phản ánh việc 3 em học sinh lớp 3E Trường tiểu học Ngũ Đoan (huyện Kiến Thụy) bị đánh bầm mông vì không hoàn thành bài tập về nhà...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm