Goco Hospitality – ‘gã khổng lồ’ tỷ đô, ‘phủ sóng’ wellness toàn cầu

(PLO)- Kinh nghiệm 15 năm phát triển, Goco Hospitality dẫn đầu ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe hạng sang với chuỗi thương hiệu danh tiếng có doanh thu lên đến 4,5 tỷ USD và gần 110 chi nhánh trên toàn cầu.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

“Bảo chứng vàng” của phương pháp wellness chuẩn y khoa

Năm 2008 Ingo Schweder (người có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn tại 4 châu lục) đã thành lập Goco Hospitality.

Theo nhà sáng lập tập đoàn, chọn lĩnh vực wellness để phát triển là do khách hàng ngày càng nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe và lối sống lành mạnh. Khách du lịch chăm sóc sức khỏe là thị trường rất hấp dẫn vì họ có xu hướng: chi tiêu nhiều hơn, ở lại lâu hơn (thường là 3-7 ngày và đôi khi lên đến 21 ngày), trung thành (thường có 30-50% khách lặp lại); và ít bị ảnh hưởng bởi tính thời vụ.[M1]

Goco Hospitality là tập đoàn đầu tiên trên thế giới vận hành và thiết kế dịch vụ sức khỏe trong các spa, khu nghỉ dưỡng và có các khóa tu dưỡng chăm sóc sức khỏe. Goco Hospitality khuyến khích lối sống lành mạnh, phòng ngừa bệnh tật qua chuỗi dịch vụ toàn diện và liệu trình độc đáo, được thiết kế riêng biệt. Các dịch vụ này chỉ có mặt trong spa, khu nghỉ dưỡng hạng sang - những người tìm kiếm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đích thực được cá nhân hóa bằng các phương pháp bền vững, chuẩn y khoa với chất lượng tuyệt hảo.

Goco Spa Daios Cove – một trong những spa nổi danh thế giới do tập đoàn vận hành

Goco Spa Daios Cove – một trong những spa nổi danh thế giới do tập đoàn vận hành

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới, hệ thống công nghệ hiện đại cùng tư duy tiên phong trong ngành wellness, Goco Hospitality đã tạo ra sự đổi mới và những chuẩn mực của ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Thương hiệu đóng vai trò quan trọng việc nâng cao doanh thu và phát triển bền vững cho các đối tác spa, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đang hợp tác.

Ông Sandeep Walia, giám đốc điều hành chuỗi khách sạn Marriott tại Trung Đông cho biết, sự chuyên nghiệp của Goco đã giúp Marriott tạo ra phiên bản spa chất lượng. “Chúng tôi không ngần ngại giới thiệu Goco là đối tác tin cậy không chỉ vì sự đổi mới, trung thực, thấu hiểu văn hóa địa phương mà còn có những dịch vụ chăm sóc sức khỏe được thiết kế bài bản từ ban đầu”.

Nhà phát triển Spa tốt nhất toàn cầu”

Gần 15 năm phát triển, Goco Hospitality đã xây dựng đế chế wellness hùng hậu, phủ sóng 4 châu lục với chuỗi thương hiệu danh tiếng gồm Goco Retreat, Goco Life, Glen Ivy và mới đây nhất là Goco Spa. Theo thống kê, thương hiệu có doanh thu lên đến hơn 4,5 tỷ USD và gần 110 chi nhánh trên toàn cầu.

Bằng năng lực xuất sắc, thương hiệu đã được vinh danh tại 40 giải thưởng danh giá như giải thưởng nhà phát triển Spa tốt nhất toàn cầu năm 2020, Spa khách sạn tốt nhất thế giới (năm 2017- 2019 -2020 dành cho spa Ajman); Spa tốt nhất, sang trọng nhất Hy Lạp – UAE – Ý – Nhật Bản – Thái Lan, quản lý spa xuất sắc nhất, spa resort tốt nhất châu Âu, thiết kế spa tốt nhất Ả Rập… Trong số các khu wellness resort luxury lừng danh thế giới không thể thiếu chuỗi dự án do Goco Hospitality vận hành như Ajman (UAE), Spa Daios Cove (Hy Lạp), Spa Venice (Ý)...

Giữa hàng trăm dự án BĐS nghỉ dưỡng và wellness đang bùng nổ khắp nơi, việc hợp tác với thương hiệu lừng danh trong ngành wellness như Goco Hospitality là chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ” đầy thông minh của chủ đầu tư Việt. Tuy nhiên không dễ để hợp tác với thương hiệu này do sự đòi hỏi khắt khe về quy mô, thiết kế, năng lực chủ đầu tư và sự tương đồng trong khí hậu bản địa – hướng tới có lợi cho sức khỏe.

Tương lai của ngành nghỉ dưỡng toàn cầu sẽ đi liền với tổ hợp wellness chuyên sâu vận hành bởi thương hiệu quốc tế

Tương lai của ngành nghỉ dưỡng toàn cầu sẽ đi liền với tổ hợp wellness chuyên sâu vận hành bởi thương hiệu quốc tế

Trong đó, Charm Resort Hồ Tràm là tổ hợp nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam chính thức hợp tác cùng Goco Spa - thương hiệu thuộc Goco Hospitality vận hành trung tâm wellness center rộng 5.000 m2 với 9 phân khu xa hoa. Do đó, sự góp mặt của Goco Hospitality sẽ đưa Charm Resort Hồ Tràm trở thành biểu tượng của ngành wellness resort Việt, đưa ngành dịch vụ mới mẻ này sánh ngang với tiêu chuẩn quốc tế.

Theo chủ đầu tư, vượt qua hàng trăm tiêu chí khắt khe từ đối tác, Charm Resort Hồ Tràm nhận được sự đồng hành từ Goco Hospitality do lợi thế đường bờ biển dài với 4 km, quy mô 50 ha, phát triển theo mô hình “all-in-one” đa tiện ích cùng số vốn đầu tư hơn 2 tỷ USD. Bên cạnh đó, khí hậu của Hồ Tràm được đánh giá rất thích hợp cho giới thượng lưu Việt đến hồi phục, chăm sóc sức khỏe do bao quanh bởi hệ thống rừng nguyên sinh, không khí sạch, có suối nước nóng thuộc top lớn nhất cả nước, thiên nhiên hoang sơ và cách vùng kinh tế lớn nhất Việt Nam chỉ từ 2 giờ di chuyển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm