HEINEKEN Việt Nam đạt được nhiều mục tiêu phát triển bền vững

(PLO)- Đến cuối năm 2021, HEINEKEN Việt Nam đã đạt mục tiêu không còn rác thải chôn lấp tại toàn bộ sáu nhà máy.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 8-6, HEINEKEN Việt Nam đã có báo cáo phát triển Bền vững 2021. Theo đó, trong năm 2021, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục đạt được một số mục tiêu phát triển bền vững cụ thể, hướng đến hiện thực hóa tham vọng 2025.

Cụ thể, HEINEKEN Việt Nam đạt 100% năng lượng tái tạo, 100% nước được bù hoàn và không còn rác thải chôn lấp.

Đến cuối năm 2021, HEINEKEN Việt Nam đã đạt mục tiêu không còn rác thải chôn lấp tại toàn bộ sáu nhà máy, sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam được tạo ra từ 52% năng lượng tái tạo.

Ngoài ra, trong tháng 12-2021, dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, HEINEKEN Việt Nam đã đóng góp 30 tỉ đồng cho các hoạt động bảo vệ môi trường và khôi phục nguồn nước tại Việt Nam.

Ngoài ra, trong thời gian vừa qua, HEINEKEN Việt Nam cũng đã chung sức cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống COVID-19. Cụ thể đã trao tặng trang thiết bị y tế để giúp chữa trị cho bệnh nhân và đóng góp vào quỹ vắc-xin, với tổng giá trị tương đương gần bảy tỉ đồng

Ông Alexander Koch, Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi đã chứng kiến sự bền bỉ của toàn bộ nhân viên HEINEKEN Việt Nam trong năm vừa qua. Cũng nhờ thế mà tình hình sản xuất và kinh doanh của chúng tôi đã vượt qua các giai đoạn khó khăn, đồng thời, chúng tôi có thể tiếp tục thực hiện những cam kết quan tâm đến con người và hành tinh chúng ta đang sống.

Trong khi phải đương đầu với những biến động do COVID-19, HEINEKEN Việt Nam không chỉ giữ vững các mục tiêu phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, HEINEKEN Việt Nam đạt được nhiều mục tiêu phát triển bền vững đã “Nâng tầm tham vọng” để góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững của HEINEKEN trên toàn cầu đến năm 2030”.

Với những cam kết và nỗ lực trong lĩnh vực phát triển bền vững, năm 2021, HEINEKEN Việt Nam một lần nữa được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong top 2 các doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất). Đây là năm thứ 6 liên tiếp HEINEKEN Việt Nam được xếp trong top 3 chương trình xếp hạng quốc gia này.

Trong năm qua qua, HEINEKEN Việt Nam đã giới thiệu ba sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam bao gồm: Tiger Platinum, bia lúa mì hương vỏ cam, với nguồn cam từ một trang trại tại Nghệ An; Nước táo lên men Strongbow hương đào Chilly Peach dành riêng cho thị trường Việt Nam và Bia Tuyết Edelweiss, được tạo thành từ những nguyên liệu tinh túy nhất từ núi An-pơ ở châu Âu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm