MC Đại Nghĩa ủng hộ quỹ hỗ trợ cho hơn 280 trẻ em mồ côi

(PLO)- Sau 10 ngày phát động, các ngôi sao và cộng đồng đã gây quỹ được 350 triệu đồng tiền mặt cùng 2.000 chiếc áo, quần đã qua sử dụng tại 81 hộp Mottainai trên toàn quốc.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 22-8, ban tổ chức chiến dịch Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách. Chất yêu thương gây quỹ Mottainai cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, chiến dịch đã nhận được sự đồng hành và đóng góp của nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng trong các lĩnh vực.

Trong đó, có trung vệ Quế Ngọc Hải và vợ, tiền vệ Trần Thị Hải Linh, diễn viên Thanh Hương, MC Đại Nghĩa, nhà văn Hoàng Anh Tú - anh “Chánh Văn” của báo Hoa Học Trò, hoa khôi “Vầng trăng khuyết” Bế Thị Băng, MC Đinh Phương Nam.

MC Đại Nghĩa tham gia chương trình.

MC Đại Nghĩa tham gia chương trình.

Không chỉ giúp dọn dẹp tủ quần áo, chiến dịch còn đồng hành và hỗ trợ hơn 280 trẻ em mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, COVID-19 trên cả nước.

Với thông điệp tránh lãng phí từ triết lý Mottainai của người Nhật, việc dọn dẹp tủ đồ và quyên góp quần áo đã qua sử dụng đã trở thành thói quen của nhiều người Việt Nam. Đây là một trong những hành động sống xanh dễ thực hiện nhất khi có thể tái sử dụng hoặc tái chế các món đồ thời trang ít dùng đến trong tủ đồ của bạn.

Những bộ quần áo sẽ được thương hiệu chọn lọc, làm sạch, và cùng Báo Phụ nữ Việt Nam trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành.

Chiến dịch Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách. Chất yêu thương là hợp tác chiến lược giữa thương hiệu thời trang nam Aristino và báo Phụ nữ Việt Nam nhân dịp sinh nhật 10 năm của Aristino, cũng là kỷ niệm 10 năm chương trình Mottainai được phát động tại Việt Nam.

Chiến dịch diễn ra từ ngày 11-8 đến ngày 3-9, riêng quỹ Mottainai sẽ tiếp tục nhận ủng hộ cho đến tháng 12-2023.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm