Án mạng từ chuyện 3 điếu thuốc

Ngày 23-2, TAND TP.HCM xử sơ thẩm bị cáo Sơn Quít (sinh năm 1979, ngụ Sóc Trăng), Lê Thị Kim Liên (sinh năm 1984, ngụ quận 5, TP.HCM) về tội giết người, Kim Chol (sinh năm 1984, ngụ Sóc Trăng) tội không tố giác tội phạm. Phiên tòa tạm hoãn để làm rõ thêm một số tình tiết.

Các bị cáo tại tòa. Ảnh: CÙ HIỀN

Theo cáo trạng, chiều 17-8-2020, Quít, Chol, Liên uống rượu cùng nhóm bạn tại công viên Thăng Long (quận 5).

Trong lúc uống, Chol nhìn thấy ông Nguyễn Hoài Nam đang ngồi gần đó. Do Quít từng kể về việc xin ba điếu thuốc lá của ông Nam và bị chửi nên Chol đi bộ đến nói chuyện với ông nhằm giải hòa giữa hai người.

Tuy nhiên, sau đó, hai người lại xảy ra cự cãi. Quít, Liên và một người khác đi bộ đến, ông Nam liền lấy một cây kéo từ trong người ra đâm Quít hai nhát nhưng không trúng.

Liên thấy vậy cầm con dao Thái Lan đưa cho Quít. Quít cầm dao đâm trúng ngực ông Nam khiến người này chết tại chỗ. Chol đứng cách đó 5 m, không tham gia và không giúp sức cho Quít. Sau khi gây án, Nhóm Chol rời khỏi hiện trường.

Quít, Liên, Chol sau đó bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp.

Tại cơ quan điều tra, các bị cáo thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, tại tòa các bị cáo lại đưa ra lời khai khác nhau. Do đó, HĐXX tạm hoãn phiên tòa để CQĐT điều tra bổ sung làm rõ một số tình tiết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm