Mỹ truy tìm nghi phạm tông chết 3 người gốc Việt

Cảnh sát TP Dallas (Mỹ) vừa công bố hình ảnh nhằm bắt giữ tài xế đã tông chết ba cựu sinh viên gốc Việt khi các nạn nhân đang cố gắng thay lốp xe trên xa lộ.

Theo đài Fox News, vụ việc xảy ra trên xa lộ LBJ hôm 10-3. Jesus Vasquez-Chavarria (32 tuổi), lái chiếc xe bán tải Chevy Silverado màu đen khi người này tông vào ba thanh niên đang ở bên ngoài xe vào khoảng 3:30 sáng.

Vasquez-Chavarria đã chạy trốn sau khi gây tai nạn, bỏ lại đứa con trai 12 tuổi tại hiện trường. Cậu bé này đã bị thương nhưng được đoàn tụ với mẹ tại bệnh viện sau đó.

Ba thanh niên được phát hiện chết tại hiện trường. Hai người khác cùng đi với họ nhưng ngồi trong xe cũng đã bị thương trong vụ tai nạn.

Jesus Vasquez-Chavarria và hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FOX NEWS

Những người thiệt mạng được xác định là Christopher Pham (23 tuổ)i; David Nguyen (23 tuổi); và Hieu Minh Doan (22 tuổi).

“Họ đã bật đèn flash khẩn cấp. Họ đã tấp vào lề đường. Có vẻ như họ đã làm mọi thứ theo cách họ nên làm, nhưng tai nạn kinh hoàng vẫn xảy ra”, Fox News dẫn lời sĩ quan Warren Mitchell cho biết.

Năm người bạn, hầu hết là cựu sinh viên Đại học Texas, đang trở về nhà từ một buổi hòa nhạc ở Dallas thì chiếc Toyota Rav 4 của họ bị xẹp lốp.

Cảnh sát cho biết Vasquez-Chavarria sẽ bị buộc ba tội ngộ sát và không dừng xe để hỗ trợ một khi người này bị bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm