Mỹ: Lái ô tô quanh thành phố xả súng hàng chục người

Lại thêm một vụ xả súng nghiêm trọng ở bang Tezas (Mỹ), hãng Reuters đưa tin. Năm người chết, 21 người bị thương trong vụ xả súng hàng loạt thứ hai ở Texas chỉ trong một tháng. Trong số người bị thương có ít nhất ba cảnh sát.

Sự việc xảy ra lúc 4 giờ chiều 31-8 (giờ địa phương, 5 giờ sáng nay (1-9) theo giờ Việt Nam) tại hai TP Midland và Odessa ở phía tây Texas, Reuters dẫn thông tin từ cảnh sát.

Một chiếc xe tải bị trúng đạn từ vụ xả súng điên cuồng ở bang Tezas (Mỹ) chiều 31-8. Ảnh: GETTY IMAGES

Theo cảnh sát TP Odessa, cho biết có đến hai kẻ xả súng lái hai chiếc xe quanh TP và bắn vào người đi đường.

Cảnh sát TP Midland cho biết một tên lái một chiếc xe tải nhỏ của ngành bưu chính Mỹ, tên khác lái một chiếc xe tải Toyota màu vàng và trắng.

Một chiếc xe tải bị trúng đạn từ vụ xả súng điên cuồng ở bang Tezas (Mỹ) chiều 31-8. Ảnh: MYFOX

Cảnh sát TP Midland thông báo trên Facebook rằng một kẻ xả súng đã bị bắn chết tại TP Odessa. Đây là người lái chiếc xe tải nhỏ của ngành bưu chính Mỹ, bị bắn chết tại bãi để xe bên ngoài một nhà hát. Cảnh sát chưa có thông tin gì về thủ phạm cũng như động cơ bắn người.

Hiện cảnh sát đang điều tra về thông tin kẻ xả súng này có thêm đồng phạm. Tới thời điểm này cảnh sát chưa phát hiện bất cứ manh mối nào về kẻ lái chiếc xe tải Toyota màu vàng, trắng.

Cảnh sát đang truy tìm kẻ xả súng thứ hai. Ảnh: MYFOX

Cảnh sát đang truy tìm kẻ xả súng thứ hai. Ảnh: MYFOX

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông đã được Bộ trưởng Tư pháp William Barrc báo cáo về vụ xả súng và Nhà Trắng đang theo dõi tình hình.

Texas là bang có tỉ lệ xảy ra xả súng thuộc hàng cao của Mỹ. Mới đây, ngày 2-8 xảy ra một vụ xả súng ở một cửa hàng Walmart ở TP El Paso (Texas), 22 người bị giết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm