Tìm thấy 3 thi thể không nguyên vẹn ở bờ biển Thái Lan

Trang tin điện tử The Thaiger của Thái Lan ngày 10-2 cho biết các thi thể không nguyên vẹn nói trên được tìm thấy ở các bờ biển thuộc tỉnh Rayong, cách thành phố du lịch Pattaya chừng 40km, vào hôm 9-2.

Thi thể đầu tiên là một nam giới không đầu và khỏa thân, được phát hiện trên bãi biển Mae Ramphueng. Cổ tay nạn nhân có một hình xăm bằng tiếng Anh và một số vết thương trên cổ. Cảnh sát tin rằng người này đã tử vong cách đây một tuần.

Một thi thể không nguyên vẹn dạt vào bờ biển tỉnh Rayong, Thái Lan. Ảnh: Daily Mail

Thi thể nam giới thứ hai được phát hiện dạt vào bãi biển PMY cách đó 10km. Thi thể chỉ mặc quần lót và được cho là đã tử vong ít nhất 10 ngày.

Cảnh sát trưởng địa phương Prasert Buakhao cho hay các ngư dân còn tìm thấy đầu của một người mà họ tin là phụ nữ ở vùng biển Prapadaeng gần đó. Nạn nhân từng được nhìn thấy gần cầu cảng Petra, cách thủ đô Bangkok khoảng 20km về phía nam. 

Cơ quan chức năng đang cố nhận dạng ba nạn nhân và tin rằng cái chết của họ có liên quan đến nhau. Giới chức cũng lập danh sách những người mất tích và tìm kiếm người thân của các nạn nhân.

Tỉnh Rayong là nơi có các bãi biển đẹp thu hút nhiều du khách quốc tế. Bãi biển Mae Ramphueng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở tỉnh Rayong và thuộc Vườn Quốc gia Khao Lame Ya.

Bãi biển PMY thuộc một khu nghỉ dưỡng ở Rayong, thu hút rất đông người dân Thái Lan muốn chạy trốn khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thủ đô Bangkok.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm