Có ngân hàng tặng đến 1% lãi suất khi gửi tiết kiệm

Ngân hàng VIB vừa chính thức thông báo, từ nay đến 24-10-2019, khách hàng nhận ngay 3 ưu đãi lãi suất, bao gồm 0,1%/năm lãi suất tặng thêm, 1% lãi suất trên toàn bộ tiền lãi và lãi suất tiền gửi thuộc nhóm cạnh tranh nhất thị trường khi gửi tiết kiệm tại VIB.

Đây là ưu đãi từ chương trình “gửi tiết kiệm 1 nhận 3 ưu đãi lãi suất” của VIB áp dụng cho tất cả người dân gửi mới tiết kiệm hay mở mới hợp đồng tiền gửi lĩnh lãi linh hoạt từ 10 triệu đồng với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên.

Cụ thể, sau khi hoàn tất việc gửi tiền, lãi suất tặng thêm và 1% lãi suất tặng trên số tiền lãi của kỳ lĩnh lãi đầu tiên sẽ được chuyển ngay vào tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại tất cả các phòng giao dịch của VIB.

Cũng trong thời gian này, khách hàng còn được miễn phí giao dịch chuyển, rút tiền, phí quản lý tài khoản thanh toán và phí duy trì thẻ thanh toán toàn cầu (IDC). Theo đó, khi gửi tiết kiệm nhận 3 ưu đãi lãi suất và chỉ cần kích hoạt e-banking và nhận thẻ IDC ngay khi mở tiết kiệm, khách hàng sẽ được miễn vô điều kiện 5 loại phí: chuyển tiền trực tuyến, phí rút tiền ATM, phí chuyển tiền tại quầy, phí quản lý tài khoản và phí duy trì IDC trong 3 tháng đầu.

Chia sẻ về chương trình, ông Hồ Vân Long – Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB cho biết: “Chúng tôi tin rằng tất cả khách hàng gửi tiết kiệm đều mong muốn lựa chọn một ngân hàng uy tín và an toàn hàng đầu, có giá cả và các ưu đãi cạnh tranh nhất, dịch vụ khách hàng tốt nhất để gửi tiền. Với chương trình “Gửi tiết kiệm 1 nhận 3 ưu đãi lãi suất” đặc biệt là ưu đãi tặng lãi trên lãi tiền gửi, VIB không chỉ đáp ứng tốt nhất các nhu cầu này của khách hàng tiền gửi mà còn muốn thay đổi suy nghĩ tiết kiệm là hình thức sinh lời thụ động. Bởi thực tế khoản lãi tiết kiệm sẽ dễ dàng sinh lợi thêm nhiều lần nếu khách hàng có được những giải pháp tài chính hiệu quả.”

VIB là một trong số ít ngân hàng đang áp dụng mức lãi suất tiết kiệm hấp dẫn. Lãi suất tiền gửi VIB đang thuộc nhóm cạnh tranh nhất thị trường, từ 7,2% - 7,6%/năm với các kỳ hạn từ 6 đến dưới 12 tháng và từ 7,5 - 8,0%/năm với các kỳ hạn từ 15 tháng trở lên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

(PLO)- NHNN Chi nhánh TP.HCM kiến nghị xem xét đề xuất cơ chế quản lý phù hợp, hiệu quả tránh độc quyền vàng miếng, tạo lợi ích nhóm cho các đơn vị kinh doanh vàng miếng tự niêm yết giá.