"Vì tầm vóc Việt", "Vì sức khỏe cộng đồng" là những giá trị mà Tập đoàn TH đã theo đuổi ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường sữa tươi sạch.
Cái bắt tay của những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu
Đến nay, sau 15 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn TH vẫn chuyên tâm, kiên định đi trên con đường ấy với những bước đi, chiến lược bài bản.
Điển hình, doanh nghiệp này đã đẩy mạnh hợp tác với các viện dinh dưỡng, đơn vị nghiên cứu dinh dưỡng uy tín hàng đầu cả trong và ngoài nước, ngày càng khẳng định vị trí một chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu cho người Việt.
Mong muốn ứng dụng những thành tựu nghiên cứu dinh dưỡng tiên tiến của thế giới vào các sản phẩm cho người Việt, Tập đoàn TH đã thiết lập mạng lưới hợp tác chiến lược với nhiều đối tác khoa học như: Viện Dinh dưỡng quốc gia, Trung tâm Nghiên cứu Thực phẩm và Sức khỏe Hà Lan (NIZO), Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng Con người Pháp (CRNH)…
Quả ngọt từ sự hợp tác quốc tế "Vì tầm vóc Việt"
Trong vai trò chuyên gia dinh dưỡng của người Việt, Tập đoàn TH vừa qua đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA (Sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi cho trẻ trên 2 tuổi TH true FORMULA) – giải pháp dinh dưỡng vàng cho lứa tuổi vàng, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm đáp ứng nhu cầu trong suốt vòng đời con người.
TH true FORMULA cũng chính là "quả ngọt" từ sự hợp tác quốc tế của Tập đoàn TH với các đơn vị khoa học dinh dưỡng uy tín hàng đầu thế giới, là kết tinh từ tri thức và tâm huyết của những người cùng chung chí hướng mang đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên, lành mạnh cho cộng đồng.
Bên cạnh TH true FORMULA và chiến lược hợp tác với các đơn vị khoa học dinh dưỡng, Tập đoàn TH sẽ đẩy mạnh lĩnh vực nghiên cứu hơn nữa, tiếp tục khẳng định vị thế chuyên gia dinh dưỡng trong hành trình Vì tầm vóc Việt.