Bên trong nông trại hữu cơ làm nên những sản phẩm Amway chất lượng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về cách quy trình canh tác tại các nông trại của Nutrilite – thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp của Amway.

Thương hiệu này vận hành hơn 5.992 mẫu đất nông nghiệp hữu cơ, nơi trồng và thu hoạch cây trồng bằng các phương pháp canh tác bền vững, không sử dụng hóa chất. 3 nông trại gồm: Nutrilite Trout Lake tại Mỹ; Nutrilite Rancho El Petacal tại Mexico và Nutrilite Ubajara tại Braxin.

Các tiêu chí để được chứng nhận nông trại hữu cơ

Bộ Nông nghiệp, Thực phẩm và Các vấn đề Nông thôn Ontario (Mỹ) đưa ra nhiều tiêu chí khắt khe để nông trại hữu cơ đạt được chứng nhận này bao gồm: bảo vệ môi trường, giảm thiểu sự suy thoái và xói mòn đất, giảm ô nhiễm, tối ưu hóa năng suất sinh học, duy trì độ phì nhiêu của đất trong thời gian dài bằng cách tối ưu hóa các điều kiện cho hoạt động sinh học trong đất…

Một nông trại hữu cơ của Amway

Canh tác hữu cơ hỗ trợ việc luân canh cây trồng và che phủ cây trồng, giúp tái chế các chất cặn bả hữu cơ trở lại đất hoạt động như một chất ngăn ngừa côn trùng và bệnh tật tự nhiên. Toàn bộ quá trình trồng trọt được tiến hành theo phương thức hoàn toàn tự nhiên để đảm bảo sản xuất ra những thành phẩm giàu chất dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe nhất.

Bên trong các nông trại hữu cơ của Nutrilite

Nông trại Nutrilite Trout Lake rộng 886 mẫu Anh là nông trại thảo mộc hữu cơ được chứng nhận lớn nhất ở Mỹ chế biến các loại cây trồng hữu cơ như cỏ linh lăng, rau bina và rau kinh giới. Trout Lake là một trong những thung lũng hữu cơ, với dư lượng nước ngầm dồi dào duy nhất còn lại trên thế giới. Tất cả các trang trại xung quanh đều là trang trại hữu cơ nên giúp tối ưu việc sản xuất hữu cơ mà không lo bị ô nhiễm từ bên ngoài.

Nông trại El Petacal của Nutrilite ở Mexico trải dài 1.589 mẫu Anh trồng và chế biến các loại cây trồng hữu cơ như trái cây họ cam quýt, cỏ linh lăng, rau bina, mùi tây, cải xoăn, bông cải xanh và cây xô thơm.

Nông trại thứ ba của Nutrilite ở Ubajara, Braxin là nông trại trồng sơ-ri acerola lớn nhất trên thế giới cũng chế biến cải xoong, picao preto và cỏ mực.

Người lao động trong nông trại hữu cơ của Amway

Các nông trại này đều sử dụng phương pháp trồng trọt mang lại nguồn nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao hoàn toàn theo cách tự nhiên như: trồng các loại cây họ đậu để cung cấp nguồn ni-tơ dồi dào cho đất, phủ ni lông các cây này lại cho héo tự nhiên thành phân bón, sử dụng giun làm cho đất tơi xốp giúp rễ cây họ đậu dễ dàng phát triển. Nguồn nước dùng để tưới tiêu là nguồn nước ngầm tự nhiên. Sử dụng thiên địch như bọ rùa, chim đại bàng, chim cú… thay vì thuốc trừ sâu để bảo vệ các loại cây trái trước sâu bệnh, côn trùng và các loại chim chóc. Máy kéo được điều khiển bằng công nghệ GPS thực hiện các hệ thống hướng dẫn xới đất và kiểm soát cỏ dại cách cây trồng chưa đến một inch. Chính vì vậy, chúng tôi không cần thuốc diệt cỏ tổng hợp.

Biết rõ thành phần và nguồn gốc làm nên sản phẩm là điều rất quan trọng cho sức khỏe của bạn và gia đình, để có cuộc sống lành mạnh nhất có thể. Với quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng khép kín và nghiêm ngặt, tỉ mỉ từ khâu chọn hạt giống, trồng trọt, thu hoạch đến chế biến các dưỡng chất từ thực vật, sản phẩm Nutrilite bảo đảm các dưỡng chất thiên nhiên được lưu giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm an toàn và chất lượng.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Chiến lược phát triển của Amway nói chung Nutrilite nói riêng luôn nhất quán, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đây cũng là giá trị cốt lõi, nn tảng cho sự phát triển bền vững của chúng tôi. Amway đã và đang đầu tư nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, được tạo ra từ những thành tựu khoa học hiện đại. Chúng tôi mong muốn truyền đi thông điệp về chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao ý thức và sự quan tâm ca cộng đồng về các vấn đề sức khỏe”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.