Nước hoa Foellie có thơm không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? ​

Nếu chị em đang cảm thấy tự ti khi mùi của cơ thể không được thơm tho và chưa biết lựa chọn loại nước hoa nào để sử dụng thì bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm nước hoa đến từ thương hiệu hàng đầu của xứ sở kim chi - Foellie.

Nước hoa Foellie là gì?

Thương hiệu nước hoa Foellie có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Foellie có các sản phẩm nước hoa dành riêng cho được chị em phụ nữ khắp Châu Á ưa chuộng bởi khả năng lưu hương, kháng khuẩn, mùi thơm mát che lấp các mùi hương xấu của cơ thể.

Tại Việt Nam, sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm LA Pharma.

Foellie có 8 mùi hương khác nhau phù hợp với các loại tính cách khác nhau. Nhờ mùi hương quyến rũ cùng khả năng lưu hương cao, phiên bản Foellie màu đen là sản phẩm được nhiều chị em săn đón nhất trong cả 8 phiên bản. Sản phẩm này có tên đầy đủ là Nước hoa Foellie Eau De Innerb Perfume Bijou. 

Quy cách đóng gói: Nước hoa Foellie được thiết kế nhỏ gọn với dung tích 5ml, mỗi mùi hương khác nhau sẽ có bao bì khác nhau.

Công dụng của nước hoa Foellie

 ·         Foellie vừa có tác dụng làm sạch vừa giúp cơ thể thơm dịu nhẹ và quyến rũ. 

·         Giúp nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ mùi hôi khó chịu.

·         Sản phẩm có tác dụng khử trùng và cân bằng độ pH

·         Giảm vi khuẩn có hại, giúp ngăn ngừa mùi hôi cơ thể khó chịu và giúp cơ thể giảm stress

Đối tượng sử dụng nước hoa Foellie

·         Các chị em từ 18 tuổi trở lên có thể sử dụng hàng ngày hoặc tùy ngày theo sở thích

·         Độ tuổi 18-23 phù hợp sử dụng nếu muốn tăng sự quyến rũ trong các buổi hẹn hò

Cách dùng nước hoa Foellie

Các nàng có thể sử dụng theo nhiều cách phù hợp với nhu cầu của mình như:

·         Nhỏ 1-2 giọt vào quần lót mỗi ngày, như vậy mùi khó chịu sẽ bị hút đi và tỏa ra hương dễ chịu một cách nhanh chóng.

·         Khi tắm bồn: nhỏ 2-3 giọt vào nước. Mùi hương dễ chịu của nước hoa sẽ lan tỏa giúp bạn giảm căng thẳng.

·         Khi đến kỳ kinh nguyệt: Nhỏ 1-2 giọt vào băng vệ sinh, giúp khử mùi khó chịu và cân bằng độ pH.

Review nước hoa Foellie từ người sử dụng

Bạn Lan Phương- 19 tuổi chia sẻ: Em mới bắt đầu sử dụng nước hoa nên chưa hiểu rõ lắm và cũng hơi e ngại khi mua, tuy nhiên sau khi đọc được review và mua dùng thử thì em thực sự bất ngờ trước mùi hương và khả năng làm sạch của nó, Foellie giúp em tự tin chơi đùa trò chuyện cùng bạn bè 1 cách tự tin kể cả trong những ngày đến kinh.

Chị Linh - 30 tuổi chia sẻ: "Tôi đã dùng qua rất nhiều loại nước hoa, có cả đắt tiền và rẻ tiền. Tuy nhiên, khách quan mà nói thì Foellie là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giá cả vừa rẻ mà chất lượng thì không thua kém gì các loại tôi đã dùng trước đó”.

Cách phân biệt nước hoa Foellie thật - giả

Có một số cách để phân biệt nước hoa Foellie bạn mua có phải là hàng thật hay không bằng cách check một số đặc điểm:

Hàng thật sẽ có mã check QR Code, bạn hãy sử dụng điện thoại để check app sẽ hiện ra poster và bài viết thông tin của sản phẩm.

Chữ được in trên bìa ngoài và thân chai phải rõ nét, không bị nhoè mực. 

Phần vỏ hộp có vân nổi, chữ Foellie cũng được in nổi màu vàng kim và sẽ phát sáng khi chụp ảnh.

Giấy giới thiệu được làm bằng chất liệu tốt, chữ in sắc nét màu đậm và khó rách.

Nước hoa Foellie giá bao nhiêu?

Nước hoa Foellie 5ml có giá trung bình 1 chai nước hoa dao động 200k – 300k, khá hợp lý so với mức thu nhập của đại đa số người Việt, học sinh, sinh viên,..

Mua nước hoa Foellie chính hãng ở đâu?

Khách hàng có thể đặt mua online qua website chính thức của sản phẩm là Foellie.org hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline chăm sóc khách hàng 08.5354.9696.

Ngoài ra khách hàng có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm qua:

·         Fanpage: https://www.facebook.com/Foellie.org

·         Intagram: https://www.instagram.com/foellie_org/

·         Pinterest: https://www.pinterest.com/foellie_org/

·         Twitter: https://twitter.com/Foellie_org

. Shopee: https://shopee.vn/foellie_flagship_store hoặc https://shopee.vn/lapharma

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM uy tín và chất lượng cao

Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM uy tín và chất lượng cao

(PLO)- Hiện nay, việc thi công cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM  là giải pháp được bà con ưa chuộng lựa chọn nhằm phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả. Để cân nhắc tìm đơn vị thi công cửa lưới uy tín và chất lượng, xin mời bạn tham khảo bài viết sau đây nhé.

Thu mua vải tồn kho giá tốt: Cơ hội vàng cho vải tồn kho

Thu mua vải tồn kho giá tốt: Cơ hội vàng cho vải tồn kho

(PLO)- Vải tồn kho đang gây ra nhiều vấn đề cho các doanh nghiệp, khi thị trường thời trang và vải diễn biến nhanh chóng. Vải tồn kho không chỉ làm chật chội kho chứa hàng, mà còn tạo áp lực về vốn và ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.

Có nên học khóa kế toán ngắn hạn không?

Có nên học khóa kế toán ngắn hạn không?

(PLO)- Trong xu thế phát triển đề cao tính đổi mới, hiệu quả như hiện nay, ngành kế toán cũng không ngoại lệ. Những khóa kế toán ngắn hạn là lựa chọn hợp lý đối với những ai đang làm việc trong ngành hoặc có mong muốn tìm hiểu công việc kế toán. Vậy có nên học khóa kế toán thực hành ngắn hạn không?

Đặc điểm kỹ thuật Xiaomi 14 mới nhất

Đặc điểm kỹ thuật Xiaomi 14 mới nhất

(PLO)- Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các đặc điểm kỹ thuật của Xiaomi 14, một trong những mẫu điện thoại mới nhất của Xiaomi. Với hiệu suất hàng đầu, thiết kế tinh tế và mức giá hấp dẫn, Xiaomi 14 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng.

Hướng dẫn tìm phòng tập gym tại quận 2 chất lượng cao

Hướng dẫn tìm phòng tập gym tại quận 2 chất lượng cao

(PLO)- Quận 2, TP.HCM là nơi tập trung nhiều phòng tập gym chất lượng, đáp ứng nhu cầu luyện tập thể hình ngày càng cao của cư dân. Với đa dạng lựa chọn về trang thiết bị, tiện nghi và dịch vụ, việc tìm kiếm một phòng tập phù hợp có thể trở thành một thách thức.

Cách đăng ký gói FB10 Saymee chỉ 10K/tháng thả ga lướt Facebook

Cách đăng ký gói FB10 Saymee chỉ 10K/tháng thả ga lướt Facebook

(PLO)- SIM Saymee thuộc nhà mạng Saymee sở hữu những ưu đãi data đáp ứng nhu cầu kết nối mạng của giới trẻ GenZ. Đặc biệt với những bạn trẻ thường xuyên truy cập mạng xã hội Facebook. Gói FB10 của Saymee là lựa chọn không thể bỏ lỡ với vô tận với data khi sử dụng app Facebook với chỉ 10K/tháng. Cùng tìm hiểu cách đăng ký gói cước FB10 Saymee ngay bây giờ nhé!

Gamelade - Cẩm nang game online PC hấp dẫn

Gamelade - Cẩm nang game online PC hấp dẫn

(PLO)- Trang tin game hàng đầu tại Việt Nam, Gamelade, được đánh giá là nguồn thông tin đáng tin cậy và không thể thiếu đối với cộng đồng game thủ. Với đội ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Gamelade cam kết cung cấp những bài viết chất lượng, đa dạng và luôn cập nhật về thế giới game. Hãy cùng chúng tôi khám phá trang tin tức cẩm nang game online PC hấp dẫn này trong bài viết dưới đây.

Thành lập công ty tại TP.HCM

Thành lập công ty tại TP.HCM

(PLO)- Trên thị trường, nhu cầu thành lập công ty ngày càng nhiều để phát triển kinh doanh. Để lựa lựa chọn một đơn đơn vị tư vấn đáp ứng được tính chuyên nghiệp, kiến thức chuyên sâu cùng với chi phí giá cả tốt nhất để hỗ trợ doanh nghiệp những bước khởi đầu thì không hề dễ dàng.

Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện giá rẻ, chất lượng cao

Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện giá rẻ, chất lượng cao

(PLO)- Sự xuất hiện của nồi nấu phở bằng điện được xem như trợ thủ đắc lực cho các quán bún, phở, hủ tiếu. Do đó, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp nồi nấu phở, với sự đa dạng về mẫu mã, dung tích và giá cả.