Tiếp tục triển khai chương trình “Triệu bữa cơm 2021”

Chương trình được triển khai bởi Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp cùng Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam (PepsiCo), Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam), Tổ chức CARE Quốc tế tại Việt Nam và Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội (AFV).

Chương trình “Triệu bữa cơm” tại Nghệ An

Chương trình “Triệu bữa cơm” nhằm chia sẻ triệu bữa cơm cho người dân trong hoàn cảnh khó khăn của đại dịch COVID-19, được PepsiCo toàn cầu khởi xướng năm 2020. Để tiếp tục đẩy mạnh triển khai chương trình trong năm 2021, Quỹ PepsiCo toàn cầu đã tài trợ gần 5 tỷ đồng, cùng một số sản phẩm của nhãn hàng Lay’s và Pepsi (giá trị hơn 700 triệu đồng).

Chương trình năm nay sẽ ưu tiên hỗ trợ 5 tỉnh, thành đang trong tâm dịch, gồm: Bắc Giang, Bắc Ninh, TP.HCM, Hà Tĩnh và Nghệ An. Chương trình sẽ trao tận tay 240.000 suất thực phẩm cho 16.000 người bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, như: người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, người lao động tự do, công nhân bị mất việc làm, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm