Bà Rịa - Vũng Tàu ra mắt Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh

Ngày 9-7, tại hội nghị giao ban báo chí quý 2-2021, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức khai trương Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, tại địa chỉ: baria-vungtau.dcs.vn

Người dân, Đảng viên, Cán bộ công chức có thể tải Ứng dụng (App) dành cho điện thoại dùng hệ điều hành Android có tên: Bà Rịa Vũng Tàu (hình lá cờ Đảng)

Ông Nguyễn Văn Xinh, trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho biết, từ tháng 11-2019, Ban Tuyên giáo xây dựng kế hoạch, thành lập Ban biên soạn xây dựng Đề án Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và vận hành thử nghiệm từ tháng 8-2020.

Cổng thông tin điện tử của Đảng bộ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu chính thức đi vào hoạt động. Ảnh: TG

Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đi vào hoạt động góp phần phục vụ tốt cho công tác cung cấp, tra cứu thông tin, đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền và ứng dụng công nghệ mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh trên các lĩnh vực.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước mà cụ thể là việc giới thiệu, truyền tải, kết nối thông tin trên không gian mạng bằng việc xây dựng Cổng thông tin điện tử là xu thế tất yếu, là mô hình phổ biến của nhiều quốc gia, nhiều địa phương, cơ quan, đơn vị.

Ngoài ra, Cổng thông tin điện tử đi vào hoạt động nhằm phục vụ công tác chuyên môn cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, trở thành kênh thông tin chính thức của Đảng bộ tỉnh và nâng cao chất lượng cung cấp và định hướng thông tin báo chí trước thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay.

Giao diện Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Ảnh: TK

Cổng thông tin điện tử của Đảng bộ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu liên kết với các trang thông tin của UBND tỉnh, các sở, ngành, có sự kết nối cung cấp thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế; giới thiệu cơ cấu tổ chức, bộ máy làm việc của các cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội của tỉnh.

Đảng bộ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cũng bày tỏ mong muốn thông qua Cổng thông tin điện tử sẽ nhận được sự tương tác, phản hồi của người dân về các vấn đề chủ trương chính sách của tỉnh. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm