Tặng 5.000 khẩu trang cho 300 phòng trọ ở Bình Tân

Ngày 15-3, các đoàn viên, phụ nữ, hội cựu chiến binh,… của khu phố 26, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM đã đến 300 phòng trọ trên địa bàn để tặng 5.000 khẩu trang vải. Khu phố cũng kết hợp tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đoàn viên, phụ nữ... khu phố 26, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân đi tặng khẩu trang tại phòng trọ. Ảnh: LT

Ông Vũ Chung Sức, Bí thư khu phố 26, cho biết thời gian qua, ông đã tìm hiểu, nắm được tâm tư của người dân đang ở trọ trên địa bàn khu phố. Qua đó, biết người dân gặp khó khăn, thiếu thốn về khẩu trang để phòng, chống dịch nên ông đã vận động mạnh thường quân tặng khẩu trang riêng cho đối tượng này.

Nhiều người vui vẻ nhận khẩu trang. Ảnh: LT

Theo đó, đoàn thể, mặt trận ở khu phố đến tận phòng trọ để tặng khẩu trang với nhiều kích cỡ cho đàn ông, phụ nữ và trẻ em. “Chúng tôi đã chuẩn bị khẩu trang riêng cho trẻ em, tùy theo số người trong nhà trọ mà tặng số khẩu trang tương ứng” - ông Sức cho biết thêm.
“Đây là khẩu trang vải nhưng việc tặng lúc này mang tính chất kịp thời, vì diễn biến của dịch rất phức tạp. Hôm nay, bà con ai nấy đều rất vui khi được nhận các bịch khẩu trang” - ông Sức nói.

Sắp tới, 10.000 khẩu trang vải cũng được gửi đến người dân trên địa bàn khu phố 26. Ảnh: LT

Trước đó, khu phố 26, phường Bình Hưng Hòa A cũng đã vận động và tặng 12.000 khẩu trang y tế cho người dân trên địa bàn. Sắp tới 10.000 khẩu trang vải cũng sẽ được gửi đến các hộ dân có nhu cầu, với mong muốn nhà nào cũng có khẩu trang để chống dịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm