Vietnam Airlines nhận chứng chỉ hãng hàng không quốc tế 4 sao

Theo đó, chứng chỉ này đã được ông Edward Plaisted, Giám đốc điều hành SkyTrax, trao cho Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành tại sự kiện trao giải thưởng cho các hãng hàng không thế giới thường niên diễn ra ở triển lãm hàng không quốc tế Farnborough (London, Anh) 2016.
Được biết sau một quá trình đánh giá khách quan và chi tiết một cách tổng thể các hạng mục dịch vụ từ trên không đến mặt đất, SkyTrax trao chứng chỉ hãng hàng không bốn sao cho Vietnam Airlines.
Đây là một sự công nhận và khẳng định về những tiến bộ cũng như cố gắng không ngừng của Vietnam Airlines trong việc đổi mới và nâng cấp chất lượng dịch vụ. Hãng đã quyết tâm trong việc giữ vững cam kết đảm bảo tất cả dịch vụ trong chuỗi cung ứng sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn bốn sao.

Hãng hàng không Vietnam Airlines đạt chuẩn bốn sao.

Ông Edward Plaisted, Giám đốc điều hành SkyTrax, cho biết: “Đứng vào hàng ngũ các hãng hàng không bốn sao là phần thưởng xứng đáng dành cho những cố gắng của Vietnam Airlines trong việc nâng cấp sản phẩm và dịch vụ. Việc đưa vào khai thác đồng thời hai loại máy bay mới trong một thời gian ngắn như vậy là thách thức không nhỏ nhưng họ đã thành công”.
Ông Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, cho biết: “Tôi rất vinh dự khi đại diện cho Vietnam Airlines nhận chứng chỉ công nhận hãng hàng không bốn sao từ tổ chức uy tín như SkyTrax. Đây là thành quả tuyệt vời mà toàn thể cán bộ, nhân viên của Vietnam Airlines đã nỗ lực hết sức để đạt được và cũng là một bước tiến quan trọng để chúng tôi tiếp tục hướng tới mục tiêu trở thành một trong những hãng hàng không được ưa chuộng tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương”.
Được biết bắt đầu từ năm 2015, Vietnam Airlines đã triển khai đồng bộ chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ từ mặt đất đến trên không theo tiêu chuẩn quốc tế bốn sao. Hãng cũng đang thay thế dần đội máy bay thân rộng bằng hai dòng máy bay mới, hiện đại của thế giới là Airbus A350-900 XWB và Boeing 787-9 Dreamliner, đổi mới hệ thống nhận diện thương hiệu và tập trung đào tạo, huấn luyện và đảm bảo nguồn lực phi công, tiếp viên và thợ kỹ thuật.
Bên cạnh đó, hệ thống phục vụ hành khách, thương mại điện tử và chương trình khách hàng thường xuyên cũng được đổi mới với nhiều tính năng ưu việt, thuận tiện cho khách hàng.
Với chứng chỉ mới nhận được, Vietnam Airlines nằm trong danh sách hãng hàng không hàng đầu thế giới đạt tiêu chuẩn bốn sao theo đánh giá của SkyTrax như Air France (Pháp), Emirates (UAE), Japan Airlines (Nhật Bản), Korean Air (Hàn Quốc), Lufthansa (Đức).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm