Yến sào KID’sNEST, sức mạnh 3 in 1

Để thỏa mãn nhu cầu phát triển toàn diện, bé hãy dùng ba loại sản phẩm: Siro hết biếng ăn, men vi sinh tăng hấp thu, viên bổ dưỡng tổng hợp. Yến sào KID’sNEST là sản phẩm đáp ứng cả ba nhu cầu trên. Công nghệ Bonne Santé/France đã bào chế KID’sNEST với sức mạnh ba trong một: Lysine hàm lượng cao (nhanh hết biếng ăn); men bia tươi (tăng hấp thu) và yến sào (bồi bổ). Cam kết “Chưa hết biếng ăn và suy dinh dưỡng, hoàn 100% tiền”. Hãy tới các nhà thuốc/gọi: 0932626234, (08) 6660.5618 hoặc truy cập website: suckhoetot.info để nhận mẫu thử miễn phí một hộp Yến sào KID’sNEST trị giá 60.000 đồng.

M.LIÊN

Co.opmart khởi động sớm mùa mua sắm “Shopping Season”

Co.opmart khởi động sớm mùa mua sắm “Shopping Season”

(PLO)- Hưởng ứng chương trình “Shopping Season” của Sở Công thương TP.HCM, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mãi “Chạm đỉnh mùa sale - Gì cũng giảm” tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…
Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

(PLO)- Từ ngày 11-11 đến 27-11, nhiều thương hiệu nổi tiếng về hàng tiêu dùng, thời trang, làm đẹp… đồng loạt khuyến mãi đậm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, diễn ra tại chuỗi Trung tâm thương mại (TTTM) Sense City.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

(PLO)- Ngày 3-11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Tập đoàn Hòa Phát - HPG đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này.
CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

(PLO)-Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, CLB Thương hiệu Việt (VBC) vừa tổ chức thành công hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị & điều hành doanh nghiệp trên đường đua mới”.