Cô gái quanh co chối tội môi giới bán dâm

Ngày 28-7, Công an quận 10 cho biết vừa tạm giữ Nguyễn Thị Kim Ngân (25 tuổi, Tiền Giang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
Trước đó, vào 14 giờ 15 ngày 27-7, Đội 5 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) kết hợp với Công an quận 10 ập vào khách sạn MH (đường Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP.HCM) phát hiện ba đôi nam nữ đang mua bán dâm.
Các cô gái bị phát hiện khi đang mua bán dâm tại một khách sạn ở quận 10

Các cô gái bị phát hiện khi đang mua bán dâm tại một khách sạn ở quận 10.

Qua khai thác ban đầu, hai cô gái tên L. và T. khai nhận thông qua môi giới của Ngân để hoạt động mua bán dâm.

Tuy nhiên, Ngân quanh co nhiều lần, không thừa nhận việc môi giới. Sau thời gian đấu tranh, Ngân mới chịu nhận tội.
Theo đó, Ngân nhờ người tên Kiệt (chưa xác định được lai lịch) đăng ảnh và số điện thoại lên trang "Tình một giờ" để khách gọi. Để được đăng ảnh câu khách, một tháng Ngân phải trả số tiền là 2 triệu đồng cho người quản lý trang web.
Ngoài ra, từ quen biết, Ngân giới thiệu thêm một số cô gái khác có nhu cầu bán dâm, mỗi lần giới thiệu sẽ hưởng lợi từ 100.000-200.000 đồng. Ngân cũng đăng nhiều ảnh của mình lên Zalo, lập các trang Facebook để tìm khách.
Đến ngày 27-7, khi có ba khách nam gọi, Ngân rủ thêm L. và T. đi cùng. Riêng T. khai nhận mình cũng đăng nhiều ảnh nhạy cảm lên trang mạng để quảng cáo.
Theo đó, khi muốn đăng ảnh lên các trang mạng, các cô gái phải trả tiền qua thẻ cào. “Mọi giao dịch đều thực hiện bằng việc nạp thẻ cào điện thoại nên việc truy xét gặp rất nhiều khó khăn. Riêng trên mạng Zalo, các cô gái quảng cáo và có thể rủ thêm bạn bè đi cùng” - một cán bộ điều tra nói.
Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

* Tên các cô gái đã được thay đổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm