Dùng dao đâm người tình rồi tự vẫn

Vụ việc khiến nạn nhân tử vong, còn kẻ cuồng yêu phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nạn nhân được xác định là bà Mai Thị C. và hung thủ gây án là Cao Văn M. (ngụ phường Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

 Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: LT

Theo các nhân chứng kể lại, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, ông M. điều khiển xe máy biển số 75K1 – 0374 đến tìm gặp bà C. để nói chuyện. Thấy bà C. đang ngồi rửa chén ở sân, M. liền rút con dao nhọn thủ sẵn trong người lao đến đâm bà C. một nhát từ phía sau lưng. Bà C. hoảng sợ ôm vết thương chạy đi kêu cứu nhưng được một đoạn thì gục xuống. Nghe tiếng kêu la, hàng xóm chạy đến đỡ bà C. và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, bà C. đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi gây án, ông M. quay ra uống hết một lọ thuốc bảo vệ thực vật để tự vẫn nhưng được người dân đưa đi cấp cứu. Hiện ông M. vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ một con dao dính máu, một chiếc xe máy. Qua tìm hiểu, bà C. và ông M. có quan hệ tình cảm với nhau. Nhưng thời gian gần đây, giữa ông M. và bà C. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đêm trước hôm xảy ra vụ án, hai người còn nói chuyện điện thoại và tranh cãi rất dữ dội.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

LỆ THỦY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm