Phụ nữ đi xe SH đánh, nhục mạ nữ sinh lớp 10 khai gì?

Ngày 13-2, cơ quan Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã truy tìm và triệu tập hai phụ nữ đánh, nhục mạ em LTU (16 tuổi, học lớp 10, Trường THPT Hồng Lĩnh) ngay trước cổng trường học.

Hình ảnh đánh, làm nhục em U. - nữ sinh lớp 10 ngay trước cổng Trường THPT Hồng Lĩnh.

Hai người có hành vi đánh, làm nhục em U. là Phùng Thị Khánh Linh (23 tuổi) và Phùng Thị HNg (18 tuổi, học lớp 12G, Trường THPT Hồng Lĩnh).

Theo lời khai của Khánh Linh và Ng., trước đây cha mẹ của Khánh Linh có vay tiền của cha mẹ U. Khi U. thấy Khánh Linh đi nước ngoài về có xe máy Honda SH nên nhắn tin qua Ng. với nội dung đòi nợ. Nhận được tin nhắn, Ng. liền báo lại, Khánh Linh bực tức nên gần trưa 12-2 đã đến trường tìm đánh em U.

Ông Nguyễn Đình Thám, Hiệu trưởng Trường THPT Hồng Lĩnh, cho biết hiện đã yêu cầu em Ng. và em U. viết bản tường trình. Nhà trường đang chờ kết quả điều tra từ công an để xem xét, xử lý kỷ luật em Ng.

Video clip 2 quay sự việc.

Như PLOđã đưa tin, ngày 12-2, trên mạng xã hội xuất hiện hai đoạn clip (một clip dài hai phút 37 giây, một clip dài hai phút 10 giây) quay lại cảnh một nữ sinh mặc áo đồng phục bị hành hung, nhục mạ ngay giữa cổng trường.

Trong hai clip quay cảnh một cô gái đội mũ bảo hiểm đỏ liên tục chửi bới, giật tóc, dùng tay đánh vào người, tát vào mặt nữ sinh. Vừa đánh, giật tóc, người phụ nữ này vừa lớn tiếng mạt sát, đe dọa. Cạnh đó, một người đàn ông ngồi trên chiếc xe máy Honda SH quan sát sự việc. Trong clip cũng thấy quay ngay trước cổng trường học.

Nhiều học sinh đứng xung quanh xem chứ không có ai vào căn ngăn. Sau đó, một thiếu nữ khác cũng lao vào lớn tiếng chửi, rồi tát liên tiếp vào mặt nữ sinh. Nữ sinh này không dám chống cự trở lại.

Sau khi hành hung, cô gái đội mũ bảo hiểm đỏ định lột quần áo nữ sinh này thì một nam sinh đã chạy lại can ngăn. Cô gái và thiếu nữ trên mới chịu bỏ đi.

Từ hai clip trên, Công an thị xã Hồng Lĩnh vào cuộc và đang tiếp tục điều tralàm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm