Vĩnh Long: Bé gái 10 tuổi bị xâm hại, có thai 4,5 tuần

Sáng 29-3, đường dây nóng báoPháp Luật TP.HCM nhận được thông tin từ ông NCL (ngụ huyện Bình Tân, Vĩnh Long) về việc cháu gái ông là bé NKH (sinh ngày 7-9-2007) bị một thanh niên ngụ cùng xóm xâm hại tình dục dẫn đến có thai.

Cháu bé 10 tuổi bị xâm hại đến có thai. Ảnh: H.DƯƠNG

Ngay sau đó, chúng tôi đã tìm về huyện Bình Tân, Vĩnh Long để tìm hiểu sự việc.

Mẹ cháu H. cho biết vợ chồng chị chia tay, chị đi làm xa, gửi con cho nhà ngoại ở quê. Ngày 27-3, bà ngoại (đi làm thuê ở TP.HCM) về quê có tắm cho bé H. thì phát hiện cơ thể bé bất thường nên gặng hỏi mới biết bé bị xâm hại.
Sau đó, bà ngoại bé H. mua que thử thai về thử cho cháu thì té ngửa khi thấy que thử thai lên HAI vạch.
"Tôi gặng hỏi hoài thì con nhỏ khóc rồi mới mếu máo nói bị thằng Tr. ở chung xóm làm bậy nhiều lần vào những lúc ông ngoại đi vắng” - bà ngoại bé H. cho biết.
“Con nhỏ còn nói với tôi là người ta hăm giết con ngoại ơi. Tôi nghe mà đứt từng đoạn ruột, con nhỏ có biết gì đâu. Nghe người ta hăm dọa như vậy nên con nhỏ không dám nói lại với ai” - bà ngoại bé H. nói thêm.
Sáng 28-3, mẹ bé H. đã đưa con đi siêu âm tại phòng khám ở Thị xã Bình Minh, kết quả siêu âm cho thấy bé H. có thai 4-5 tuần. Sự việc sau đó được gia đình trình báo đến công an xã.

Kết quả siêu âm của cháu bé.

Trong khi đó, bé H. kể khi bé kêu cứu thì bị bịt miệng, bị dọa giết nếu nói với ông ngoại. "Con sợ lắm nên con không dám nói với ai hết. Bây giờ con cũng sợ lắm, con mệt và buồn ngủ nhiều lắm. Con chỉ nghe bà ngoại và mẹ nói trong bụng con có em bé chứ con hỏng biết nữa" - bé H. nói.

Chiều 29-3, PV liên hệ với lãnh đạo Công an huyện Bình Tân, Vĩnh Long để hỏi rõ thêm thông tin và được lãnh đạo công an huyện đề nghị liên hệ với đội điều tra tổng hợp.
Thông tin từ Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Bình Tân cho biết đã nhận thông tin tố giác tội phạm về vụ việc và đang chỉ đạo khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ.
“Hiện đã mời đối tượng có liên quan để làm việc cũng như làm việc với các bên có liên quan. Hiện nay đang trong quá trình làm rõ thông tin tố giác tội phạm nên chưa thể cung cấp cụ thể về vụ việc” - vị lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Bình Tân cho biết thêm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này đến bạn đọc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm