Bạn đọc muốn tổ chức tiệc cưới cho anh Thành, chị Nga

Ngày 18-4, báoPháp Luật TP.HCMcó đăng bài "Tình yêu của cô gái chân voi và cái kết bất ngờ". Nội dung bài báo phản ánh trường hợp anh Lê Văn Thành (quê xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) bị tai nạn phải nằm liệt giường và một cô gái tên Nga biết chuyện đã vượt cả ngàn cây số để tình nguyện chăm sóc cho anh nhiều năm nay vì yêu. Chúng tôi gọi đó là tình yêu cổ tích. 

Mong ước lớn nhất của anh Thành là tổ chức đám cưới để chị Nga đỡ thiệt thòi.

Từ ý nguyện này, báo Pháp Luật TP.HCM đã kêu gọi sự hỗ trợ của cộng đồng để giúp cho đôi uyên ương có một đám cưới thật ý nghĩa. Sau khi kêu gọi rất nhiều bạn đọc đã liên hệ được giúp đỡ anh Thành chị Nga.

Trong đó có nhiều nhiếp ảnh gia và phóng viên muốn tặng vợ chồng anh Thành một bộ hình cưới để giúp họ có được niềm vui nhỏ nhỏ qua bộ ảnh. Một cửa hàng cưới cũng đã chủ động liên hệ báo để tặng váy cưới, trang điểm cho cô dâu chú rể trong ngày cưới.

Bạn đọc muốn tổ chức tiệc cưới cho anh Thành, chị Nga ảnh 1
Anh Thành và chị Nga đang hạnh phúc bên nhau. Ảnh: NGUYỄN HIỀN

Biết được thông tin, anh Lê Văn Thành vui mừng nói: “Quả thật mong ước về một tiệc cưới là một đều gì đó xa vời với chúng tôi. Trong đầu tôi khi nhắm mắt lại mới dám mơ đến. Khi nghe có người tổ chức tiệc cưới cho chúng tôi, tôi rất vui và cảm động, như có thêm một phép màu đến với tôi lần nữa. Tôi cám ơn các nhà hảo tâm rất nhiều!”.
Chúng tôi sẽ làm cầu nối để tiệc cưới sớm diễn ra. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

(PLO)- Để tránh vướng nợ xấu khi sử dụng thẻ tín dụng, người dùng thẻ phải có kế hoạch chi tiêu thông minh, thanh toán nợ đúng hạn…