Học bổng hơn 4.000 USD cho tân sinh viên 2018

Quỹ học bổng Hạt Giống Việt (VietSeeds) - tổ chức phi lợi nhuận được thành lập từ năm 2011 - đang nhận hồ sơ tuyển sinh các em tân sinh viên niên khóa 2018-2019 có hoàn cảnh khó khăn để trao học bổng.

Chương trình học bổng bao gồm hỗ trợ tài chính lên đến 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng)/năm học. Ngoài ra, mỗi sinh viên còn được tham gia chương trình huấn luyện phát triển kỹ năng sống, học ngoại ngữ và được kết nối với các cố vấn (mentors) – những người đã và đang đi làm ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ đó, sinh viên được học tập, chia sẻ kinh nghiệm phát triển tri thức và định hướng việc làm.

Một nhóm trong số hàng trăm sinh viên nhận học bổng VietSeeds. Ảnh: VIETSEEDS

Điều quan trọng là các sinh viên được tiếp cận cơ hội nghề nghiệp tốt hơn thông qua hệ thống cố vấn viên, mạng lưới cựu sinh viên của quỹ VietSeeds đang làm việc trong nước và nước ngoài.  

Sinh viên có thể duy trì học bổng cho đến khi hoàn tất chương trình đại học nếu kết quả học tập và rèn luyện đạt yêu cầu mỗi khi kết thúc từng học kỳ.

Tất cả các tân sinh viên học tại TP.HCM hoặc Hà Nội, có hoàn cảnh gia đình khó khăn về tài chính nhưng giàu nghị lực, sống hiếu thảo và dám theo đuổi ước mơ của mình đều có thể nộp đơn ứng tuyển.

Vui lòng truy cập website: http://www.vietseeds.org/ để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện với ứng viên và quy trình nộp hồ sơ để được tuyển chọn.

Cho đến năm 2018, quỹ VietSeeds đã trao học bổng cho hàng trăm em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. Nhiều em trong số đó đã tốt nghiệp đại học, đi làm tại các môi trường chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài, hoặc tiếp tục con đường nghiên cứu.   

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm