Nhiều thí sinh lo lắng môn vật lý

Chia sẻ với Pháp Luật TP.HCM, thí sinh Dương Thị Như, học sinh Trường THPT Trần Hưng Đạo (Hà Đông, Hà Nội), dự thi tại điểm thi Trường ĐH Thủy Lợi Hà Nội, cho biết: "Sáng em làm không tốt môn văn cho lắm, mặc dù làm được hết các phần. Nhưng với môn văn thì không thể nói trước được điều gì".

Trở lại với môn vật lý, Như cho biết mặc dù không ôn luyện kỹ được tất cả chương trình học nhưng sẽ cố gắng để hoàn thành bài thi một cách tốt nhất có thể và đủ điểm để xét tuyển vào đại học.

Cùng chung tâm trạng lo lắng khi sắp sửa bước vào môn thi vật lý, thí sinh Nguyễn Chí Công cho biết mặc dù là học sinh học chuyên môn này nhưng vẫn không thể không lo vì vật lý là môn nhiều lý thuyết, nhiều công thức tính toán, không phải ai cũng nhớ hết được. Tuy nhiên, Công đặt mục tiêu đối với môn này sẽ được 6-7 điểm trở lên.

89 thí sinh bị kỷ luật khi thi môn văn 

Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2016, về môn thi ngữ văn trong buổi sáng nay có tổng số thí sinh dự thi trên cả nước là 839.165/842.574 thí sinh đã đăng ký (đạt tỉ lệ 99.60%).

Cũng trong buổi sáng nay, tổng số thí sinh bị đình chỉ là 89 em. Trong đó cụm thi tốt nghiệp có chín em và cụm thi đại học có 80 em. Ngoài ra còn một thí sinh bị cảnh cáo. Cũng theo Bộ GD&ĐT, buổi sáng nay về cơ bản môn thi ngữ văn diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Thời tiết khá mát mẻ, giao thông ở các thành phố lớn thông suốt, không xảy ra ách tắc tạo điều kiện cho thí sinh và phụ huynh học sinh. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm