Hội chợ kích cầu du lịch quốc tế Việt Nam lần 2

Với quy mô 500 gian hàng, trong đó có 150 gian hàng quốc tế của 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, hội chợ dự kiến thu hút sự quan tâm của 3.000 công ty và khoảng 50.000 lượt người đến làm việc và tham quan.

VITM Hanoi 2014 được tổ chức theo mô hình mở, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có thể tiếp cận, chào bán sản phẩm của mình (các tour du lịch, các dịch vụ du lịch) kết hợp hình thức bán buôn, bán lẻ cho các đối tác và trực tiếp cho những người có nhu cầu đi du lịch. Theo ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch, thì năm 2013 là năm đầu tiên du lịch Việt Nam có một hội chợ du lịch quốc tế chuyên nghiệp với sự tham gia gắn kết chuyên về du lịch đó là VITM Hanoi 2013. Thương hiệu đó tiếp tục được khẳng định trong năm nay tại VITM Hanoi 2014.

 Ban tổ chức cho biết đến thời điểm hiện tại đã có trên 50% gian quốc tế và 60% gian nội địa được đăng ký.

TX

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm