Giao cấu với trẻ: 'Tác giả' đi xa, mình ta lãnh đủ

Mới đây, VKSND huyện Đại Lộc (Quảng Nam) đã chuyển hồ sơ cho TAND cùng cấp để xét xử về hành vi “giao cấu với trẻ em” đối với Nguyễn Đình Huy (SN 1991, ngụ xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam)

Nơi V. từng bị xâm hại.

Theo hồ sơ vụ việc, Huy và V. (SN 2001, ngụ xã Đại Quang, Đại Lộc) quen nhau qua mạng xã hội.

Tối 20-2-2016, Huy đến nhà V. chở em đi uống cà phê. Tại đây thanh niên này nói thích V. Sau đó, Huy chở V. đến một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Đại Lộc để quan hệ tình dục.

Sau đó một ngày, Huy đến nhà V. và tiếp tục làm chuyện “người lớn”. Sau lần quan hệ tình dục này, cả hai không liên lạc với nhau nữa.

Đến tháng 4-2016, gia đình thấy con gái có biểu hiện lạ nên đã đưa đến Trung tâm Y tế xã Đại Quang để kiểm tra. Tại đây, bác sĩ cho biết V. đã có thai được 8 tuần. Gia đình V. làm đơn tố cáo Huy gửi đến cơ quan chức năng huyện Đại Lộc.

Sau thời gian mang thai, ngày 1-11-2016, V. sinh được một bé gái.

Tuy nhiên, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đại Lộc đã trưng cầu giám định ADN. Tại bản giám định ADN của Phân viện Khoa học hình sự TP Đà Nẵng kết luận, bé gái do V. sinh ra không phải con đẻ của Huy.

V. khai nhận Huy đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với mình. Tuy nhiên trước đó vào tháng 1-2016, thiếu nữ này còn nhiều lần làm chuyện “người lớn” với một người tên Vũ (không rõ họ, trú phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

Tuy nhiên cơ quan điều tra chưa xác minh được lai lịch của Vũ nên tách hồ sơ ra một vụ riêng và truy tố Huy về hành vi trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...

Trẻ em bao nhiêu tuổi phải đội mũ bảo hiểm?

Trẻ em bao nhiêu tuổi phải đội mũ bảo hiểm?

(PLO)- Trẻ em khi đến tuổi theo quy định, nếu không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông thì người điều khiển phương tiện sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính, theo Nghị định 100/2019.