Phương Nga: Cao Toàn Mỹ dọa cho bắt tôi tội bán dâm

Khi luật sư của ông Mỹ thẩm vấn Phương Nga về nghề nghiệp của cô là diễn viên và MC phải không, Nga đã hỏi ngược lại: "Có phải theo LS, bị cáo là diễn viên nên bị cáo diễn tốt không?".

LS của ông Mỹ nêu nhận định có thể bị cáo dùng tiểu xảo qua mặt... Tuy nhiên, LS liền bị chủ tọa nhắc nhở việc hỏi không được phân tích đánh giá.

Trả lời câu hỏi của luật sư về "hợp đồng tình cảm" với ông Mỹ, Nga nói đó là cách gọi của truyền thông.

"Đây không phải là cách hiểu hợp đồng như truyền thông. Bản chất số tiền là anh Mỹ cho tôi và tôi có viết giấy cam kết cho anh Mỹ yên tâm. Tờ giấy đối với bị cáo không quan trọng nhưng với anh Mỹ quan trọng nên bị cáo viết" - Nga nói.

Hoa hậu Phương Nga cũng nói sau khi viết cam kết và hợp đồng cho Mỹ thì Nga có cho bà Nguyễn Mai Phương xem.

Luật sư cũng hỏi Phương Nga về lần đầu ông Mỹ tố cô vay tiền mở spa, Nga cũng nói bản thân bị cáo nghĩ đây là mối quan hệ nghiêm túc chứ không phải quan hệ qua đường để nhận lương.

Nga cho biết:"Tôi không vay mượn, tôi chỉ nói với anh Mỹ về mong muốn có công việc ổn định. Anh Mỹ là người yêu, nên tôi nghĩ anh có nghĩa vụ chăm sóc tôi. Vì quan hệ của chúng tôi là nghiêm túc chứ không phải quan hệ phục vụ-nhận tiền".

Đáng chú ý, liên quan đến việc tạo lập giấy tờ mua nhà giả, Nga khai rằng do Mỹ cũng dọa sẽ làm cho Nga không lấy được ai, không ngẩng mặt lên để nhìn ai được nên khi Mai Phương nói rằng chuyển hướng số tiền này thành hợp đồng mua nhà thì Mỹ sẽ không đòi được nên Nga đã nghe theo. Nga khẳng định Mỹ dọa sẽ làm cô không lấy được ai, không dám nhìn ai, như hoa hậu Mỹ Xuân...

Nga cho rằng có nhiều người gồm Mỹ, bà Mai Phương... đã từng dọa Nga về việc bắt Nga vào tù vì mại dâm. Lúc đó Nga không biết mại dâm không đi tù mà chỉ có môi giới mại dâm mới bị tội...

Xem toàn bộ diễn biến phiên xử tại đây.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.