Đà Nẵng: Người dân rầm rộ đi mua vàng Thần Tài

Theo ghi nhận của PV, sáng 25-2, các cửa hàng vàng bạc tại TP Đà Nẵng đều mở cửa từ rất sớm để phục vu nhu cầu mua vàng đầu năm của người dân.

Tại các cửa hàng vàng lớn trên các tuyến đường Hùng Vương, Ông Ích Khiêm, Lê Duẩn..., khách hàng tìm tới khá đông.

Chi nhánh Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji trên đường Lê Duẩn thu hút đông đảo người dân tới mua vàng trong sáng nay. Ảnh: TÂM AN.

Quản lý của Trung tâm Kim hoàn PNJ (đường Hùng Vương) cho biết, trung tâm này bắt đầu mở cửa từ 6 giờ sáng. Nhìn chung sức mua của người tiêu dùng năm nay tăng so với những năm trước.

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, trung tâm này còn tung thêm nhiều mặt hàng khác phục vụ nhu cầu của khách như: Vòng kim khuyển, kim thiềm chiêu tài, vòng tay tỳ hưu...

Người dân nhộn nhịp đến mua vàng lấy vía ngày Thần Tài. Ảnh: TÂM AN.

“Nhu cầu của khách năm nay rất đa dạng. Trong đó các sản phẩm như miếng tài lộc, vàng miếng, đồ trang sức... là hút khách hơn cả. Chúng tôi cam kết mức giá theo thị trường để giúp người dân yên tâm mua sắm và mang may mắn về cho gia đình trong năm mới” – vị này cho biết.

Giám đốc bán lẻ vùng PNJ Miền Trung Lâm Trang Thủy Tiên cho biết, từ 6 giờ sáng, toàn bộ hệ thống 12 cửa hàng của PNJ - Chi nhánh Đà Nẵng đồng loạt mở cửa đón những vị khách đầu tiên. Lượng khách tăng khoảng 90% so với ngày thường.

Thiệp thần tài, bông hồng 4 số (từ 5 phân đến 1 chỉ) là mặt hàng được nhiều khách hàng quan tâm. Ảnh:TÂM AN.

Anh Nguyễn Văn Vũ (36 tuổi, trú tại quận Ngũ Hành Sơn) hào hứng: “Đây là lần đầu tiên tôi mua vàng trong ngày vía thần tài. Tôi vừa mới lập gia đình, mong rằng gia đình tôi sẽ gặp thật nhiều may mắn, bình an trong năm Mậu Tuất”.

Tương tự, chị Nguyễn Thu Hằng (24 tuổi, trú quận Sơn Trà) chia sẻ: “Mình thấy mọi người nhắc đến nhiều nên cũng rất hào hứng đi mua 1 chỉ vàng để lấy may. Mình đến khá muộn nhưng may mắn là không phải xếp hàng đợi”.

Người dân hào hứng mua vàng ngày Thần Tài với hy vọng gặp may mắn trong năm mới. Ảnh:TÂM AN.

Theo nhân viên của hiệu vàng Vĩnh Diệp (đường Hùng Vương, quận Thanh Khê) cho hay: “Mọi năm khách thường tới đông vào trưa và chiều tối. Do năm nay ngày vía thần tài rơi vào ngày chủ nhật nên lượng khách có thể sẽ bình bình cả ngày chứ không có tình trạng khách hàng phải chen chúc, xếp hàng chờ đợi”.

Theo ghi nhận, so với bình thường, lượng khách đi mua vàng trong ngày Thần Tài tại Đà Nẵng tăng đột biến. Ngay từ sáng sớm mở cửa người dân đã nhộn nhịp đến tìm mua. Tại PNJ, dạng vàng miếng loại 1 chỉ trị giá 3.790.000 đồng được nhiều người chọn mua.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.

Vietcombank khai trương hoạt động chi nhánh Nam Thăng Long

Vietcombank khai trương hoạt động chi nhánh Nam Thăng Long

(PLO)- Sáng ngày 15-3 vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã chính thức đưa vào hoạt động Chi nhánh Nam Thăng Long (Vietcombank Nam Thăng Long) có địa chỉ tại: Khu đất kinh doanh dịch vụ số 319 phố Trần Trọng Liêu, thôn Bình Vọng, xã Văn Bình, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội.

Giá vàng trong nước bất động

Giá vàng trong nước bất động

(PLO)- Dù giá vàng hôm nay không nhiều biến động, song vùng giá giao dịch của cả vàng miếng SJC lẫn vàng 9999 vẫn neo ở mức cao.

Chỉ đạo mới của Ngân hàng Nhà nước về thẻ tín dụng

Chỉ đạo mới của Ngân hàng Nhà nước về thẻ tín dụng

(PLO)- NHNN vừa yêu cầu các ngân hàng thương mại rà soát lại phí, lãi suất, phương pháp tính lãi đối với từng loại thẻ... Nếu phát hiện thẻ không "ngủ đông", phát sinh nợ quá hạn kéo dài, ngân hàng cần chủ động liên hệ với khách hàng để có biện pháp xử lý kịp thời.