Tại sao đường dây nóng của ông Đinh La Thăng lại có đuôi 247

Chiều 20-2, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Lê Văn Minh, Phó ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM, cho biết số điện thoại đường dây nóng 08.88 247 247 mà Văn phòng Thành ủy vừa công bố sẽ hoạt động liên tục 24/24 giờ và suốt 7 ngày trong tuần. Vì vậy, việc chọn số điện thoại mang ba số cuối "247" cũng mang ý nghĩa này.

Ông Minh cũng khẳng định Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng trực tiếp sử dụng số điện thoại này. Tuy nhiên, khi Bí thư Đinh La Thăng bận họp, làm việc thì sẽ có bộ phận trực, tiếp nhận tất cả các thông tin phản ánh của người dân TP, sau đó tổng hợp và báo cáo cho Bí thư Thành ủy. “Tiếp nhận phản ánh của người dân xong, cách xử lý thông tin như thế nào còn tùy nội dung mà người dân phản ánh”, ông Minh nói.

Qua báo chí, ông Minh cũng khuyến cáo người dân chỉ nên gọi đến đường dây nóng để phản ánh những vấn đề liên quan đến kinh tế - xã hội và dân sinh trên địa bàn TP khi thấy thật sự cần thiết.

Cũng trong chiều nay, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, bà Thái Thị Bích Liên – Chánh Văn phòng Thành ủy TP.HCM, cho hay sáng ngày mai (21-2), Văn phòng Thành ủy sẽ báo cáo với Thường trực Thành ủy về những thông tin phản ánh của người dân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm