Tiêu chuẩn trụ sở làm việc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước

Theo đó, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Quốc hội được bố trí theo yêu cầu công tác.

Đối với ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, phó chủ tịch nước, phó thủ tướng Chính phủ, phó chủ tịch Quốc hội, chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, viện trưởng VKSND Tối cao, chánh án TAND Tối cao, các chức danh tương đương và các chức danh có hệ số lương từ 10,4 trở lên có diện tích tối đa cho một chỗ làm việc là 60 m2/người, bao gồm diện tích làm việc và diện tích tiếp khách.

Dự thảo này cũng quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích làm việc của các chức danh thuộc cấp tỉnh. Cụ thể, bí thư thành ủy, phó bí thư thành ủy, chủ tịch HĐND, chủ tịch UBND, trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách TP Hà Nội và TP.HCM; bí thư tỉnh ủy, thành ủy các tỉnh, TP trực thuộc trung ương còn lại và các chức danh tương đương được bố trí diện tích tối đa cho một chỗ làm việc là 50 m2/người, bao gồm diện tích làm việc và diện tích tiếp khách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm