Trưởng phòng CSGT sử dụng ô tô biển số ‘lụi’?

Đó là chiếc BMW 750 gắn biển số 95L-3456 và chiếc Camry 95H-6979” - ngày 3-6, một bạn đọc thông tin với Pháp Luật TP.HCM.

Chúng tôi đã kiểm chứng tại cổng thông tin của Cục Đăng kiểm Việt Nam, kết quả cho thấy hai biển số nói trên đều không tồn tại trong dữ liệu của Cục. Trong khi đó, một nguồn tin cho biết biển số 95H-6979 là của một ô tô từng đăng ký tại Hậu Giang. Sau đó chủ xe bán cho người khác, người mua mới đã làm hồ sơ chuyển vùng và trả lại biển số.

Liên lạc qua điện thoại, Đại tá Võ Chí Thanh khẳng định bản thân ông không sở hữu hai ô tô này. Còn Đại tá Phan Hoàng Lắm, Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang, cho hay chưa biết vụ việc này. “Tôi chưa nhận đơn từ gì hết và sẽ cho kiểm tra lại cụ thể” - Đại tá Lắm nói.

Pháp Luật TP.HCM sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc để thông tin đến bạn đọc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy