2 sư thầy 'triệu view' đi thi bolero

Hai sư thầy với clip triệu views thể hiện các ca khúc nhạc Trịnh Công Sơn, bolero gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Tuyệt đỉnh song ca 2017 với tư cách thí sinh dự thi.

Sư thầy Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên hiện trú tại chùa Bồng Lai (Long An)

Hai sư thầy sẽ xuất hiện trong tập hai của Tuyệt đỉnh song ca 2017 với ca khúc Một cõi đi về. Trước đó ở vòng Tuyển sinh, hai sư thầy đã gây bất ngờ và để lại ấn tượng mạnh mẽ. Trong trang phục áo nâu của nhà chùa, hai thí sinh khiến cả hội trường kinh ngạc khi thể hiện ca khúc Cỏ xót xa đưa của Trịnh Công Sơn một cách nồng nàn, cảm xúc.

Hai sư thầy sau vòng tuyển sinh

Chia sẻ về bản thân, hai thí sinh đặc biệt này cho biết mình là Lê Thanh Hoàn Nguyên (1990) và Lê Thanh Nhất Nguyên (1991) hiện đang tu tại chùa Bồng Lai (Đức Hòa, Long An) và cũng sống trong chùa từ nhỏ. Càng bất ngờ hơn khi đi cùng hai sư thầy trẻ là sư thầy trụ trì của chùa, hòa thượng Thích Tâm Đức. Trong lúc hai người con của mình hát trên sân khấu, sư thầy trụ trì ngồi nghe một cách chăm chú và rất vui mừng khi Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên nhận được tấm vé vào vòng Lộ diện.

Hòa thượng trụ trì Thích Tâm Đức (giữa) đến ủng hộ hai người con

Ở vòng Lộ diện, sư thầy trụ trì Thích Tâm Đức một lần nữa đến tận trường quay để ủng hộ và xem phần dự thi của hai người con. Với hình ảnh lạ lẫm cùng phong cách khác biệt này, điều khiến khán giả tò mò là liệu hai sư thầy có nhận được cái gạt cần từ các huấn luyện viên và sẽ về đội của ai nếu được chọn?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm