Ca sĩ Khánh Ly trở về nước biểu diễn

Trong chương trình, khán giả sẽ được nghe lại những bài hát hay nhất của giọng ca Khánh Ly, đặc biệt là phần “giọng hát Khánh Ly trong âm nhạc Trịnh Công Sơn”.

Ca sĩ Khánh Ly trở về nước biểu diễn ảnh 2

Ca sĩ Khánh Ly trở về nước biểu diễn ảnh 3

Ca sĩ Khánh Ly trở về nước biểu diễn ảnh 4
Ca sĩ Khánh Ly trở về sau năm tháng cách xa - Ảnh: CAO TRUNG HIẾU

Ca sĩ Khánh Ly chia sẻ cho việc trở về Việt Nam lần này, "Tôi là người đã sống qua hai thế kỷ, là kẻ kể chuyện rong trong suốt hơn 50 năm. Tôi đã kể cho các bạn nghe về tình yêu đôi lứa, tình bằng hữu, tình quê hương. Các bạn đến với tôi ngày hôm nay không phải tôi đẹp hơn như tuổi hai mươi, cũng không phải vì giọng hát tôi còn như thuở thanh xuân, mà vì những năm tháng cách xa, tôi đã trở thành kỷ niệm. Tôi sẽ rất hạnh phúc được gặp lại nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong những khoảng khắc quý giá trên sân khấu quê nhà”, ca sĩ Khánh Ly chia sẻ.

Bên cạnh Khánh Ly, đêm nhạc còn có bốn nam ca sĩ khách mời là Tuấn Ngọc, Thái Châu, Quang Thành và Hà Anh Tuấn. Đây là những ca sĩ từng gắn bó trên sân khấu với Khánh Ly, họ những người bạn thân tình, cùng có chung những kỷ niệm qua nhiều năm tháng.

Buổi diễn của Khánh Ly cũng đánh dấu chương trình số ba trong chuỗi Viet Nam Concert do Công ty TNHH & Giải Trí Đồng Dao và Công ty Viet Vision thực hiện. Chương trình được đạo diễn bởi  Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Hoài Sa làm giám đốc âm nhạc và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh làm giám đốc sản xuất.

QUỲNH TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm