Cô gái nói tiếng Anh “như gió” đăng quang HH Đại dương

Tối 28-10 tại Nhà hát Hòa Bình (TPHCM), 30 thí sinh Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 trải qua một đêm chung kết vô cùng ấn tượng.

Trong đêm chung kết, 30 người đẹp trải qua hai phần thi: Trình diễn áo dài và trình diễn áo tắm. Tốp 15 thí sinh vào vòng trong trình diễn đầm dạ hội. Và tốp 5 người đẹp xuất sắc nhất tham gia vòng thi ứng xử.

Tốp 5 sau đó được lựa chọn lọt vào vòng ứng xử gồm có: Lê Âu Ngân Anh, SBD 410; Nguyễn Thị Diệu Thùy, SBD 411; Đặng Thanh Ngân, SBD 390; Nguyễn Thị Huyền Trang, SBD 421; Võ Ngọc Lụa, SBD 373.

Kết quả cuối cùng, ngôi vị hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã được trao cho Lê Âu Ngân Anh, SBD 410; á hậu 1 thuộc về Nguyễn Thị Diệu Thùy, SBD 411; á hậu 2 là Đặng Thanh Ngân, SBD 390.

Cô gái 22 tuổi Lê Âu Ngân Anh sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng và cả kho kiến thức đáng ngưỡng mộ. Tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TP.HCM và dự định học Master tại Anh, Ngân Anh hiện thành thạo nhiều ngoại ngữ - yếu tố quan trọng đối với một nhan sắc muốn “đem chuông đánh xứ người”.

Trong phần ứng xử đêm qua, Ngân Anh nhận được câu hỏi từ doanh nhân Vũ Thúy Nga: "Với em, tiếng Anh có tầm quan trọng như thế nào? Hãy giới thiệu về một bãi biển mà em đã đi qua".

 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh cùng Á hậu 1 Nguyễn Thị Diệu Thùy và Á hậu 2 Đặng Thanh Ngân.

Trả lời câu hỏi, Ngân Anh cho rằng với cô, ngoại ngữ rất quan trọng và là một lợi thế khi kết nối văn hóa nhân loại, giúp con người gần lại nhau hơn. Ngay sau đó, cô chia sẻ về bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng - nơi mà gia đình thường tới nghỉ dưỡng khi Ngân Anh còn nhỏ. "Em hy vọng có thể chia sẻ với bạn bè thế giới về địa danh tuyệt đẹp này của Việt Nam" - Ngân Anh trả lời bằng tiếng Anh.

Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017 được trao vương miện luân lưu trị giá 3,2 tỉ đồng được chế tác từ ngọc trai Hoàng Gia Pearl, tiền mặt 100 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị đi kèm: Một năm bay trong và ngoài nước cùng VietJet Air; một năm tập luyện với PT tại hệ thống CMG Asia; một năm sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da PXP; một vé máy bay hạng C đi châu Âu khứ hồi của đại lý vé Gia Tiến; voucher làm đẹp trị giá 100 triệu đồng của thẩm mỹ viện Xuân Hùng; voucher trị giá 100 triệu đồng của nha khoa Du Lịch Việt Nam.

Theo thông tin mới tiết lộ từ BTC, tân hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017 sẽ được cử là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Tám giải phụ được trao cho: Đồng Mai Ngân, SBD 374: Người đẹp Áo dài; Trần Thị Kim Yến, SBD 409: Người đẹp tài năng; Công Thị Hằng Nga, SBD 365: Người đẹp bikini; Nguyễn Thị Huyền Trang, SBD 421: Người đẹp thời trang. Trang cũng là người đoạt giải Nụ cười duyên Việt Nam; Trần Thị Tuyết Nhi, SBD 408: Người đẹp có mái tóc đẹp nhất; Nguyễn Thị Cẩm Tú, SBD 369: Người đẹp ăn ảnh; Nguyễn Diệu Thương, SBD 371: Người đẹp biển xanh; Nguyễn Thị Kim Ngọc, SBD 375: Người đẹp có làn da đẹp nhất.

Lê Âu Ngân Anh xúc động khi được trao vương miện từ NTK Võ Việt Chung.

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh rạng ngời bên cạnh 2 á hậu.

Phần trình diễn trang phục áo dài của Lê Âu Ngân Anh.

Lê Âu Ngân Anh trình diễn phần thi trang phục bikini.

Lê Âu Ngân Anh trình diễn trang phục dạ hội.

Phần thi ứng xử ấn tượng của Lê Âu Ngân Anh.

Á hậu 1 Nguyễn Thị Diệu Thùy.

Á hậu 2 Đặng Thanh Ngân.

Top 5 thí sinh cuộc thi vào vòng ứng xử.

8 người đẹp đoạt giải phụ của cuộc thi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm