Lộ diện người thay thế Lại Văn Sâm ở VTV3

Sau khi thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu sau 30 năm công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam được lan truyền, rất nhiều người thắc mắc ai sẽ đảm nhận cương vị trưởng Ban Thể thao-Giải trí và Thông tin kinh tế của Đài Truyền hình Việt Nam thay nhà báo Lại Văn Sâm. Nhiều nguồn tin cho rằng người có thể đảm nhận trọng trách quan trọng này tại VTV3 chỉ có thể là nhà báo Tạ Bích Loan.

Ngày 19-6, đã có thông tin người thay thế chính thức vị trí của nhà báo Lại Văn Sâm tại VTV3 chính là nhà báo Tạ Bích Loan. Tạ Bích Loan sinh năm 1968, từng được đông đảo công chúng biết tới qua vai trò là MC, biên tập viên của nhiều chương trình nổi tiếng như Người đương thời, Đường lên đỉnh Olympia, Khởi nghiệp, Bảy sắc cầu vồng, 60 phút mở...

Nhà báo Tạ Bích Loan có học vị tiến sĩ báo chí, từng được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam. Hiện chị cũng đang kiêm nhiệm trưởng bộ môn Phát thanh và Truyền hình thuộc khoa Báo chí và Truyền thông, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm