Ngắm nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi miền Trung

Đoàn Thị Hồng Trang sinh 1995 ở Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận, hiện là sinh viên khoa Sư phạm mầm non ĐH Sài Gòn. Tân hoa khôi có thể hình lý tưởng với chiều cao 1,72 m, số đo 81-60-88. Cô từng tham gia cuộc thi Miss áo dài nữ sinh toàn quốc và vào đến vòng chung kết.

Tân sinh viên cho biết cô rất đam mê nghệ thuật, từng tham gia làm người mẫu ảnh. Cô đăng quang danh hiệu Hoa khôi miền Trung 2016 với câu trả lời ứng xử: “Hoa khôi miền Trung là cuộc thi hướng đến vẻ đẹp nghĩa tình, không chỉ tìm ra cô gái vừa xinh đẹp, thông minh mà còn tìm ra cô gái vừa nhân hậu và sống nghĩa tình, đó cũng là điểm khác biệt với những cuộc thi khác. Cuộc thi cũng nhằm tìm ra đại sứ thiện nguyện giúp kết nối cộng đồng, nên nếu như được đoạt giải cao nhất, em sẽ có cơ hội rất lớn để kết nối những trái tim với nhau”.

Được biết Hoa khôi miền Trung 2016 do Công ty TMDV đào tạo - đầu tư Green Hope tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho vẻ đẹp đặc trưng của mảnh đất miền Trung, đặc biệt là phụ nữ miền Trung với đặc trưng nhân hậu, nghĩa tình, giỏi giang.

Thí sinh đăng quang sẽ là gương mặt đại sứ cho nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa ở miền Trung.

Vẻ đẹp đời thường và sân khấu của tân hoa khôi:

Ngắm nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi miền Trung ảnh 5

Ngắm nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi miền Trung ảnh 6

Ngắm nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi miền Trung ảnh 7

Ngắm nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi miền Trung ảnh 8

Ngắm nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi miền Trung ảnh 9

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm