Nguyễn Thị Loan sang Anh thi Hoa hậu thế giới 2014

Hồ sơ của cô đã được Cục NTBD cấp phép vào đầu tháng 10, đồng thời cũng đã xuất hiện trên trang web chính thức của cuộc thi.

Nguyễn Thị Loan - Ảnh: Elite 

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, cao 1,76m, từng đoạt giải Hoa hậu biển và lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013. 

Cô từng là vận động viên bóng chuyền và là sinh viên Đại học Thương mại Hà Nội.

Theo đại diện của Elite VN - đơn vị giữ bản quyền đưa người đẹp đi thi Miss World, Nguyễn Thị Loan có hình thể đẹp, gương mặt đậm chất Việt Nam và khả năng giao tiếp tốt.

Để chuẩn bị cho phần thi của mình, Nguyễn Thị Loan đã tích cực tập luyện hình thể từ nhiều tháng qua, trau dồi ngoại ngữ và học vẽ tranh cát để biểu diễn trong phần thi tài năng.

Các nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Võ Việt Chung và Võ Việt Hà sẽ tài trợ các loại trang phục cho cô gồm trang phục hằng ngày, trang phục dự tiệc, áo dài và trang phục dạ hội đêm chung kế.

 

Hoa hậu thế giới là cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín nhất thế giới được tổ chức hằng năm. Năm nay có gần 130 thí sinh từ các nước và vùng lãnh thổ quy tụ về Anh - cái nôi của cuộc thi này, để thi thố tài năng, nhan sắc.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14-12 dự kiến sẽ có hơn 2 tỉ người theo dõi trực tiếp qua truyền hình.

Theo H.Oanh (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm