Thêm 3 thí sinh xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Thêm 3 thí sinh xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ảnh 1
Từ trái sang: Trần Ngô Thu Thảo, Nguyễn Thị Như Thủy, Phạm Châu Tường Vi. Ảnh: BTC

Tối 20-8, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã đăng tải thông tin, sau khi làm việc với Ban tổ chức, các thí sinh Phạm Châu Tường Vi (Kiên Giang), Trần Ngô Thu Thảo (Tiền Giang), Nguyễn Thị Như Thủy (Đà Nẵng) đã xin được rút khỏi vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì những lý do cá nhân khác nhau như không phù hợp, không đáp ứng thể lệ, quy chế cuộc thi, vì lý do sức khỏe
Ban tổ chức đã đồng ý cho các thí sinh này rút khỏi cuộc thi.
Thí sinh Trần Ngô Thu Thảo (SN 1994) hiện đang là nhân viên văn phòng. Nguyễn Thị Như Thủy (SN 1998) vừa tốt nghiệp THPT. Phạm Châu Tường Vi (SN 1996) hiện là sinh viên ĐH Kiên Giang.
Ba thí sinh đồng loạt xin rút khỏi vòng chung kết đồng nghĩa với việc đêm chung kết xếp hạng Hoa hậu Việt Nam 2016 chỉ có 30 thí sinh tham gia tranh tài.
Trước đó, có hai thí sinh bị ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 loại khỏi vòng chung kết vì vi phạm quy chế cuộc thi là Nguyễn Thị Thành và Nguyễn Thị Ngọc Trân. Ngọc Trân bị loại với lý do “thi chui” Hoa hậu người Việt thế giới 2014. Nguyễn Thị Thành đã làm tám chiếc răng sứ nên không thỏa mãn điều kiện phải “có vẻ đẹp tự nhiên” như trong thể lệ cuộc thi.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào ngày 28.8 tới đây.

Nguyễn Thị Như Thủy.

Trần Ngô Thu Thảo.

Phạm Châu Tường Vi 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm