Khánh thành Phòng Việt Nam tại ĐH Campuchia

Theo ông Kao Kimhourn, Chủ tịch UC, việc thành lập Phòng Việt Nam sẽ nhằm giúp sinh viên Campuchia và sinh viên quốc tế theo học tại trường có điều kiện học hỏi, nghiên cứu sâu hơn về đất nước, con người Việt Nam trên nhiều lĩnh vực. Ông cũng mong muốn tiếp tục được nhận sự hỗ trợ, hợp tác hơn nữa của Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia trong việc duy trì và phát huy hiệu quả hoạt động của Phòng Việt Nam nói riêng và UC nói chung. 

Đại sứ Việt Nam tại Campuchia, ông Vũ Quang Minh, cám ơn và đánh giá cao sáng kiến của UC thành lập Phòng Việt Nam cũng như phòng của các quốc gia ASEAN khác và giảng dạy về các nước này ngay tại nhà trường. Đồng thời tin rằng với những nỗ lực của mình, UC sẽ góp phần quan trọng giúp tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa Campuchia với các quốc gia ASEAN, đặc biệt là với Việt Nam. 

UC là trường đại học tư thục có quy mô rất khang trang, hiện đại và hiện đang là một trong các trường đại học hàng đầu tại Campuchia. Trường đang đào tạo nhiều chuyên ngành, trong đó thế mạnh nổi bật là các chuyên ngành ngoại ngữ, quan hệ quốc tế, truyền thông, xã hội học và công nghệ kỹ thuật với các giảng viên đa phần là giảng viên quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm