1001 kiểu thưởng nóng cho U23 Việt Nam

Trước khi đội tuyển U23 Việt Nam bước vào trận chung kết vào chiều ngày mai (27-1), Công ty Tài chính HD SAISON tuyên bố thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam không dưới 500 triệu đồng.

Để tiếp lửa đội tuyển U23 Việt Nam trong hành trình kỳ tích chinh phục ngôi Vô địch U23 châu Á, HD SAISON lập quỹ thưởng nóng cho các tuyển thủ của chúng ta. Trong hai ngày 26 và 27-1, với mỗi hợp đồng vay trả góp, HD SAISON sẽ trích một số tiền tương đương 23.000 đồng nhân với hiệu số bàn thắng của U23 Việt Nam trước U23 Uzbekistan trong trận Chung kết ngày 27-1 để thưởng cho đội tuyển.

HD SAISON cam kết tổng số tiền thưởng sẽ là 500 triệu đồng hoặc nhiều hơn (bất chấp kết quả trận đấu). Đây là một trong những công ty tài chính tiêu dùng lớn nhất Việt Nam với 12.000 điểm giới thiệu dịch vụ, cung cấp các khoản vay tín dụng trả góp cho 4 triệu khách hàng tại tất cả 63 tỉnh, thành toàn quốc.

Trước đó khi đội tuyển U23 Việt Nam giành vé lọt vào chung kết, hàng loạt ngân hàng đã ngay lập tức tuyên bố thưởng nóng, chẳng hạn như Vietcombank và Vietinbank thưởng 1 tỉ đồng, BIDV thưởng 500 triệu đồng. 

Được biết ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tiết lộ hàng loạt cơ quan, doanh nghiệp đã gọi điện thoại tuyên bố thưởng cho U23 Việt Nam. Con số tiền thưởng hiện giờ lên tới hàng chục tỉ đồng, VFF chưa thể thống kê hết.

Thay vì hình thức thưởng nóng cho U23 Việt Nam, VP bank lại chọn hình thức tặng lãi suất cho khách hàng là các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Theo đó, từ ngày 24 đến 31-1-2018, VPBank cộng lãi suất huy động thêm 0,2%/năm đối với tất cả khách hàng có tên công ty trên đăng ký kinh doanh có chữ #DŨNG hoặc #HẢI; Hoặc người đại diện pháp luật trên đăng ký kinh doanh hoặc chủ tịch HĐQT có tên #DŨNG hoặc #HẢI.

Trong khi đó một công ty bất động sản lại quyết định thưởng nóng cho toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty một ngày lương. Thêm vào đó, toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty được nghỉ một ngày làm việc hưởng nguyên lương để cổ vũ cho trận chung kết của U23 Việt Nam.

Tương tự, sau trận đấu của U23 Việt Nam, nhiều trào lưu kinh doanh ăn theo cũng nở rộ với hai cái tên nóng nhất là Tiến Dũng - thủ môn, và Quang Hải - cầu thủ ghi được hai bàn thắng cho đội tuyển. Khách đưa chứng minh nhân dân hoặc bất cứ loại thẻ nào có hình đúng của mình sẽ lập tức được ưu đãi.

Một số cửa hàng này đã quyết định giảm 50% cho những người mua hàng có tên Hải, Dũng, Thanh, Trường. Nếu khách hàng có tên Quang Hải hay Tiến Dũng mức giảm sẽ lên 70% cho sản phẩm thứ nhất. 

Một doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics ở quận 4, TP.HCM, đã quyết định thưởng đột xuất cho nhân viên trong công ty mình một chuyến đi Trung Quốc cổ vũ trận chung kết bóng đá giữa U23 VN và U23 Uzbekistan vào ngày 27-1 tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm