3 con nhỏ đã tử vong, mẹ bỏng nặng được đưa ra Hà Nội cấp cứu

Tối 28-7, ông Nguyễn Duy Thành- Phó Chủ tịch UBND xã Kỳ Thư (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, vụ cháy tại nhà chị Lê Thị Hiên (30 tuổi, trú thôn Hoà Bình, xã Kỳ Thư), cả ba con đều đã tử vong.

Rất đông người dân đến gần hiện trường và bàng hoàng sau khi xảy ra sự việc. Ảnh: CA.

Chiều 28-7, chị Hiên cùng ba con đã được chuyển đến BV Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. Các y, BS đã nỗ lực cấp cứu, cứu chữa, nhưng do bỏng quá nặng cháu VLMP (3 tuổi, con út của vợ chồng chị Hiên) đã tử vong tại bệnh viện. Còn cháu VXĐ (4 tuổi, con thứ hai của vợ chồng chị Hiên) được đưa ra Hà Nội cấp cứu, nhưng trên đường đi cháu đã tử vong.

Còn chị Hiên được xe cứu thương đưa từ BV Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh ra BV Bỏng quốc gia (Hà Nội) tiếp tục cấp cứu với chẩn đoán bỏng 70-80% cơ thể.

Như đã đưa tin, khoảng 13 giờ chiều 28-7, người dân xã Kỳ Thư nghe tiếng nổ phát ra từ nhà chị Hiên. Người dân hốt hoảng chạy đến nhà phá cửa, phát hiện bốn mẹ con chị Hiên bị khói đen phủ kín ở tại phòng ngủ. Cháu VLMA (6 tuổi, con đầu của vợ chồng chị Hiên) đã tử vong. Chị Hiên cùng hai con Đ. và P. đều bị bỏng, ngạt khói, bị thương nặng, đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, khoảng 10 giờ sáng 28-7, chị Hiên lên trang Facebook cập nhật ảnh cá nhân là tấm ảnh chụp bốn mẹ con và viết dòng trạng thái "Bốn mẹ con tôi có thể là màu hồng, nhưng cũng có thể là màu đen tối”. Trên trang Facebook cá nhân này cũng cập nhật ảnh bìa là một màu đen. Chồng chị Hiên hiện đang xuất khẩu lao động làm việc ở Hàn Quốc.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh, Công an thị xã Kỳ Anh đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Nhiều người nghi vấn chị Hiên đổ xăng tự sát cùng ba con. Ông Thành cho biết thêm: “Về nguyên nhân vụ việc có nhiều đồn đoán, tuy nhiên công an chưa đưa ra kết luận cuối cùng”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm