Bắt nghi can giết người tình ở Ninh Bình

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tối 27-3, Công an tỉnh Ninh Bình thông tin trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án giết người dã man  xảy ra ở phường Nam Bình (TP Ninh Bình). Nghi can đem xác bỏ vào nấu bánh chưng dùng xăng đốt nhưng thấy mùi, sau đó phân xác bỏ vào thùng nhựa.

Cụ thể, chiều cùng ngày 27-3, Công an TP Ninh Bình nhận được tố giác của ông Phạm Văn Năm (68 tuổi), ngụ ở phố Chu Văn An, phường Nam Bình (TP Ninh Bình) về việc ông nghi ngờ con trai là Phạm Văn Dũng (37 tuổi) đã giết, giấu xác chị Nguyễn Thị Th. (28 tuổi), ngụ ở phường Nam Sơn, TP Tam Điệp.

Nghi can Phạm Văn Dũng bị bắt giữ

Ngay sau khi nhận được tố giác, Công an tỉnh Ninh Bình đã huy động lực lượng nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tiến hành các biện pháp điều tra bắt giữ nghi can gây ra vụ án giết người rúng động với hành vi dã man.

Tại cơ quan công an, thông qua mạng xã hội, Dũng (đã có vợ) có quan hệ quen biết, thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Th. (đã có chồng), hiện làm thuê tại TP Ninh Bình khoảng hơn một năm trở lại đây.

Đến ngày 23-3, chị Th. đến nhà chị T. (là chị gái của Dũng) tìm, trả đồ cá nhân của Dũng (để tại nhà thuê trọ) để về thành phố Tam Điệp làm. Tuy nhiên, ngay tại đây Dũng không đồng ý vì thế giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, đồng thời Dũng giữ chị Th. ở lại nhà không cho đi (chỉ có Dũng và chị Th. ở tại nhà).

Đến khoảng 18 giờ 45 cùng ngày, hai bên lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cãi nhau nên Dũng đã dùng tay bóp cổ chị Th. đến khi nằm im, ngừng thở rồi nằm cạnh xác chị Th. qua đêm. Đến sáng ngày hôm sau, Dũng tìm cách giấu xác chị Th.

Đêm 27-3, Công an tỉnh Ninh Bình phong tỏa hiện trường điều tra vụ án giết người dã man xảy ra trên địa bàn. Ảnh: Người dân cung cấp

Ngày 27-3, bố đẻ của Dũng về nhà chị T. (ở cùng nhà) phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe mô tô của Th. nhưng không thấy người đâu, nghi ngờ Dũng đã giết chị Th. nên đã đến cơ quan Công an để trình báo, đồng thời khóa trái cửa đề phòng Dũng bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Ninh Bình đã tạm giữ đối với Phạm Văn Dũng và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm