Công an đang làm việc với người xưng 'ban chỉ đạo quận 7' quậy ở siêu thị

Lãnh đạo UBND quận 7, TP.HCM, cho biết đã xác định được người xưng “ban chỉ đạo quận 7” và hiện công an đang làm việc với vợ chồng người này.

“Công an đang làm việc với vợ chồng người này nên chưa thể cung cấp thông tin chính thức gì thêm” - vị lãnh đạo này nói.

Một lãnh đạo Công an quận 7 cũng cho hay công an đang làm việc, xác minh thêm nên chưa thể cung cấp thông tin.

Ông Hồ Hữu Nh xưng là "ban chỉ đạo quận 7", xông vào siêu thị lớn tiếng với nhân viên. Ảnh: Cắt từ clip

Bí thư quận 7 Võ Khắc Thái xác nhận với PLO, công an đang làm việc với hai người này. “Người phụ nữ cũng không phải cán bộ quận 7, người đàn ông lấy thẻ đó là thẻ gì chứ không phải thẻ ban chỉ đạo. Công an đang làm việc, xác minh” - ông Thái cho biết thêm.

Qua xác minh ban đầu của PLO, ông Nh ngụ tại KDC Phú Mỹ Hưng. Ông này được một tổ chức thiện nguyện tại Hà Nội cấp thẻ tình nguyện viên để tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Trước đó, một phụ nữ đến siêu thị tại phường Tân Phong (quận 7) để mua hàng nhưng nhân viên siêu thị cho biết chỉ bán online. Người này sau đó ra ngoài gốc cây ngồi, ít phút sau thì ông Nh lái ô tô tới.

Lúc này, ông Nh lấy thẻ từ người phụ nữ rồi xông vào siêu thị xưng “ban chỉ đạo quận 7” đe dọa gọi công an xuống làm việc với nhân viên siêu thị.

Theo hình ảnh từ video ghi lại, nhân viên an ninh của hệ thống siêu thị đã nhiều lần yêu cầu ông không được vào bên trong siêu thị, không nên to tiếng nhưng ông Nh giơ thẻ trong tay lên xưng “ban chỉ đạo quận 7” và đe doạ...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm