Hải Phòng: 4 người trong 1 gia đình tử vong sau sự cố cháy nổ

Tối 15-8, Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) phối hợp với lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường căn nhà xảy ra cháy nổ khiến 4 người trong 1 gia đình tử vong, trong đó có 1 phụ nữ đang mang thai.

Trước đó, khoảng 19 giờ 55 phút tối 15-8, tại nhà ông Nguyễn Văn Hải (55 tuổi) ở trên đường bến phà Kiền cũ (thôn 3, xã Kiền Bái) xảy ra vụ cháy nổ khiến 4 người thân trong gia đình ông Hải tử vong.

Hiện trường khu vực xảy ra sự cố nghi chập cháy điện khiến 4 người tử vong tại xã Kiền Bái

4 người tử vong gồm vợ ông Hải là bà Nguyễn Thị Thúy (50 tuổi), con gái Nguyễn Thị Hiền (31 tuổi), con rể Nguyễn Trọng Khương (31 tuổi, trú xã Minh Tân, huyện Thủy Nguyên) và cháu Nguyễn Thị Tuyết Nhi (4 tuổi). Chị Hiền khi gặp nạn được xác định đang mang thai.

Cơ quan chức năng xác định ông Nguyễn Văn Hải trong quá trình lao vào dập lửa cứu người thân cũng đã bị thương được người dân đưa đi cấp cứu.

Theo người dân, thời điểm đó người dân nghe tại nhà ông Hải có tiếng nổ nhỏ, sau đó phát hiện tại căn phòng phía sau căn nhà có ngọn lửa bốc. Nghi có sự cố chập cháy điện, người dân đã cắt cầu dao điện cứu giúp. Tuy nhiên, khi người dân xông vào trong nhà thì phát hiện 4 nạn nhân đã tử vong.

Người dân cho hay vợ chồng chị Hiền ở tại xã khác của huyện Thủy Nguyên nhưng do ngày chủ nhật được nghỉ nên vợ chồng chị cho con gái về nhà ông bà ngoại chơi thì xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Theo người dân, có thể vụ cháy nổ có nguyên nhân sự cố chập cháy điện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm